Funtap hé lộ dự án Vũ Trụ Anh Hùng

11/09/2019 08:45 GMT+7

Theo nhà phát hành này chia sẻ trên fanapage, Vũ Trụ Anh Hùng là tựa game sẽ quy tụ tất cả các siêu anh hùng Manga chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tháng 9 này.

Tựa game sẽ mang đến cho cộng đồng game thủ rất nhiều các nhân vật nổi tiếng trong các tựa manga ăn khách nhất thế giới như Naruto, One piece, 7 viên ngọc rồng, Bleach,….
Được xây dựng trên nền tảng hình ảnh 2D, các nhân vật trong game được thiết kế theo dạng chibi hết sức đáng yêu là một điểm nhấn thu hút cộng đồng game thủ. Cùng với đó là hoạt ảnh kĩ năng vô cùng hoành tráng sẽ không khỏi khiến bạn cảm thấy bất ngờ.
 
Game có hơn 103 tướng trải dài trên 10 cốt truyện khác nhau, đi cùng với đó người chơi còn có thể trải nghiệm 2 tính năng chiến đấu cực kì mới trong game thẻ tướng đó là Tâm Ma và Hợp Thể. Đây là 2 tính năng cực kì mới và đặc sắc sẽ giúp cho mọi trận chiến đấu trở nên gay cấn và hấp dẫn hơn.
Với sự xuất hiện của Vũ Trụ Anh Hùng, NPH Funtap muốn một lần nữa khẳng định vị thế độc tôn của mình trên thị trường game thẻ tướng hiện nay.
Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo sản phẩm này tại đây.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.