Funtap phát hành Idol Tam Quốc

Võ Lâm
Võ Lâm
02/01/2020 09:29 GMT+7

Theo chia sẻ của nhà phát hành Funtap, ngay trong tháng 1 này họ sẽ chính thức ra mắt game "chạm siêu lầy lội" mang tên Idol Tam Quốc.

Với giao diện màn hình dọc, game thủ Idol Tam Quốc có thể vừa tranh thủ “tham chiến trong game mà vẫn đảm bảo công việc cá nhân. Đây chính là điểm cộng vô cùng “tâm lý” dành cho nhà phát hành Funtap khi muốn giúp những game thủ sở hữu quỹ thời gian eo hẹp có thể thỏa mãn được đam mê của mình.
Không giống như những đàn anh đi trước, Idol Tam Quốc nổi bật hơn khi mang đến cho game thủ những hoạt động chiến trường, khiêu chiến boss, phụ bản, PK bang hội, chiến đấu quốc gia tranh hùng được diễn ra xuyên suốt và sôi động hơn. Nghe thì có vẻ rất tốn thời gian nhưng nếu là một game thủ có quỹ thời gian eo hẹp thì bạn vẫn có thể xoay sở để tham gia những hoạt động cơ bản trong Idol Tam Quốc.
Chưa dừng lại ở đó, cùng với cấu hình siêu nhẹ chỉ vài trăm MB , Idol Tam Quốc sẽ đáp ứng được nhiều dòng máy có cấu hình thấp mà vẫn trải nghiệm đầy đủ các hiệu ứng đẹp mắt trong game.
Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo sản phẩm này tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.