Sohagame phát hành Mộng Ảo Tu Tiên

24/06/2020 08:38 GMT+7

Nhà phát hành Sohagame sẽ ra mắt tựa game tiên hiệp Mộng Ảo Tu Tiên vào tháng 7 đến.

Đến với Mộng Ảo Tu Tiên, người chơi sẽ lần lượt trải nghiệm những lần trúc cơ luyện khí, khai phá linh căn, độ kiếp phi thăng, rèn luyện công pháp, song tu đạo lữ... một cách hoàn toàn"rảnh tay". Tựa game mô phỏng đầy đủ quá trình tu luyện từ những cấp độ sơ khai nhất là Luyện Khí cho tới lúc siêu việt Đại Thừa và chạm tới đẳng cấp của thần tiên.
Trước đó, những người chơi yêu thích thể loại tu tiên vốn đã từng được thử qua Immortal Taoists (gọi tắt là I.T), vốn cũng là một game mobile tu tiên rất thịnh hành tại Trung Quốc. Tuy nhiên, I.T lại có một khuyết điểm lớn làm nhiều fan phật lòng khi quá tập trung vào hệ thống Tiên Bộc mà bỏ quên bản thân. Khắc phục nhược điểm này, Mộng Ảo Tu Tiên đã sửa đổi, bổ sung thêm nhiều cơ chế mới lạ để người chơi cảm nhận toàn bộ quá trình tu luyện một cách gần nhất, chân thực nhất.

Khác với I.T, Mộng Ảo Tu Tiên tập trung nhiều hơn vào đạo lữ của chính người chơi với nhiều tính năng đột phá năng lực đặc sắc

Trong quá trình siêu việt cảnh giới của nhân tộc, bạn sẽ được khám phá một kho tàng Tâm Pháp cực rộng lớn. Con đường tu tiên giờ đây sẽ được đa dạng hóa hết mức, người chơi tự "vẽ" ra những hướng đột phá "không đụng hàng" để trở thành thiên hạ vô địch. Đặc biệt, Mộng Ảo Tu Tiên cũng đem đến rất nhiều bộ Tiên Phục khác nhau, mỗi loại sẽ tăng nhiều điểm Căn Cốt, Chân Khí, Thể Phách và Thân Pháp.

Tựa game cung cấp nhiều Tâm Pháp, Kỹ Năng cũng như các loại Tiên Phục khác lạ, đẹp mắt

Để tăng thêm mức độ sinh động, người chơi sẽ được lựa chọn gia nhập nhiều môn phái lớn nhỏ, cả chính phái lẫn tà phái. Mỗi môn phái này sẽ có nhiều đặc trưng riêng biệt và những câu chuyện ẩn giấu phía sau vô cùng thú vị. Không chỉ vậy, khi đạt đến cảnh giới thượng thừa, chính bạn cũng có thể trở thành vị tổ sư khai tông lập phái, tự thu nhận môn đệ và khiêu chiến 9 tầng Thiên.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.