Funtap ra game mới, tham chiến vào trận đánh 'Tam Quốc' khốc liệt

13/10/2015 11:00 GMT+7

Trong thời gian sắp tới, thêm một trò chơi online di động nữa sẽ gia nhập cuộc chiến "game Tam Quốc" vốn đang khốc liệt và vô cùng chật chội. Lần này là đơn vị phát hành Funtap với con bài Vua Tam Quốc.

Vua Tam Quốc gMO thẻ bài, chiến thuật theo lược do Funtap phát hành tại thị trường Việt Nam. Khá âm thầm và lặng lẽ, nhưng hãng đã bất ngờ tung trang landing vào ngày hôm qua (13.10), đồng thời bắt đầu triển khai các hoạt động cộng đồng trên fanpage chính thức của game. 

vua tam quoc

Trò chơi lấy bối cảnh là đề tài Tam Quốc quen thuộc - mảng game đang thống trị thị trường Việt thời gian gần đây - người chơi vẫn sẽ tái ngộ những Lữ Bố, Lưu Bị, Quan Vũ, Tào Tháo, Chu Du,... nhưng ở dạng thẻ tướng và là "binh dưới  trướng" của người chơi. Thu thập các nhân vật này, gia tăng sức mạnh, bố trí đội hình và tham gia các phụ bản lẫn những trận PvP là nội dung cốt lõi của trò chơi. 

vua tam quoc  vua tam quoc

Theo như thông cáo từ nhà phát hành, Vương Chiến là một trong những tính năng nổi bật hàng đầu của game. Tính năng này cho phép người chơi "tấn công" các game thủ khác, leo dần trên thang thứ hạng và có thể đoạt cả... ngôi vua. Nhìn chung đây là một chế đội chơi có phần hoa mỹ, nhưng rất có thể vẫn dựa trên cơ chế gameplay "đua bảng xếp hạng" thường thấy ở dòng game gMO thẻ bài. 

vua tam quoc

Game được dự kiến ra mắt ngay trong tháng 10 này, trên cả iOS lẫn Android. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.