Funtap sắp ra mắt game mobile Thú Vương Đại Chiến

26/09/2017 17:00 GMT+7

Đây là một sản phẩm đấu thẻ bài có đề tài quái vật kỹ thuật số Digimon khá hấp dẫn.

Thú Vương Đại Chiến là game mobile đấu thẻ bài có đề tài Digimon, nói về cuộc chiến trong thế giới của những quái vật kỹ thuật số. Những quái vật trong trò chơi được lấy nguyên mẫu từ bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản vốn được cộng đồng game thủ Việt khá yêu thích.

Bước vào trò chơi, game thủ sẽ từng bước thu thập các loại digimon để tham gia vào các trận đấu. Những quái thú trong trò chơi có khả năng tiến hóa theo ý thích chủ nhân, dung nhập hay sử dung ngôn ngữ linh hoạt như con người. Bên cạnh đó, các Digimon có tới 4 cấp tiến hóa khác nhau, từ quái thú thường tiến hóa thành các quái thú số có giáp sắt đầy mình như Transformer.

Thú Vương Đại Chiến được giới thiệu là sản phẩm "chuẩn" phong cách Nhật Bản. Trò chơi được ghi nhận có chất lượng đồ họa vượt trội cùng cách thiết kế bám sát nguyên tác. Bên cạnh đó, số lượng 500 quái thú số là một con số khổng lồ mà các game trên thị trường khó có thể bì kịp. Đi cùng với mỗi một quái thú số là bộ trang bị và kỹ năng khác nhau, đem lại một lối chơi có chiều sâu chiến thuật vô hạn trong Thú Vương Đại Chiến.

Sản phẩm này hiện đã được nhà phát hành Funtap đưa về Việt Nam và dự kiến sớm ra mắt trong thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.