Funtap xác nhận mở cửa Tinh Vân Kiếm vào tháng 9

30/08/2019 08:42 GMT+7

Hiện tại, Tinh Vân Kiếm vẫn đang trong giai đoạn chuẩn bị kỹ càng, chờ ngày lành tháng tốt để ra mắt cộng đồng game thủ Việt.

Tinh Vân Kiếm cho phép game thủ lựa chọn 1 trong 4 lớp nhân vật: Hoa Gian Các, Liệt Hỏa Đường, Hiên Viên Tông và Thiết Sư Bảo. Khá đáng tiếc là người chơi không thể lựa chọn giới tính cho nhân vật nhưng bù lại, từng nhân vật đều sở hữu cho mình tạo hình đẹp mắt và ấn tượng.
Ngoài dàn tính năng chuẩn MMORPG như cường hóa, tẩy luyện, khảm nạm… thì Tinh Vân Kiếm còn có Giao dịch tự do, săn boss rớt đồ hiếm hay tọa kỵ, trợ thủ… Xen lẫn giữa các tính năng cổ điển của dòng game MMORPG là những tính năng mới mẻ, tăng thêm gia vị cho trải nghiệm của game thủ Tinh Vân Kiếm. Đặc biệt, các hoạt động và chiến trường liên server luôn mang lại những sự hứng thú lớn cũng như nâng cao tính cạnh tranh trong game.
Tinh Vân Kiếm còn sở hữu dàn hoạt động hàng ngày tương đối… dày đặc để giúp người chơi có thể “bận rộn” vừa đủ. Theo đánh giá của cộng đồng game thủ, với số lượng hoạt động lớn trải dài xuyên suốt như vậy, khoảng cách giữa người chơi nạp tiền và “dân cày” trong Tinh Vân Kiếm dự kiến sẽ không quá lớn, hoàn toàn có thể “cày cuốc” để bù lại.
Theo nhà phát hành Funtap chia sẻ, sản phẩm này dự diến sẽ được ra mắt trong trung tuần tháng 9 đến.
Thông tin về sản phẩm này Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật trong các bản tin sau.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.