Funtap xác nhận phát hành Đông Chu Liệt Quốc

14/03/2019 06:00 GMT+7

Là tựa game mobile thuộc thể loại Card Battle quen thuộc, Đông Chu Liệt Quốc đưa người chơi vào trận chiến quyền lực giữa các chư hầu.

Sở hữu hình ảnh đồ họa Chibi tươi sáng và bắt mắt, tạo hình nhân vật trong Đông Chu Liệt Quốc được thiết kế theo phong cách truyện tranh khá độc đáo và mang những nét cá tính riêng, khác biệt hẳn với những game nhập vai thẻ tướng khác. Phần lồng tiếng cũng được NSX đầu tư chăm chút khá kĩ lưỡng cho từng nhân vật, từ voice ingame, slogan cho tới voice trong trận đánh.
Hiệu ứng kĩ năng của tướng cũng rất bắt mắt và tạo được sức nặng về độ công phá, ngoài ra việc thiết kế dàn binh chủng đặc thù đứng xung quanh từng tướng cũng là điểm nhấn mới lạ trong gameplay của Đông Chu Liệt Quốc, khiến cho game thủ cảm nhận được sự hùng hậu đông đảo trong mỗi trận chiến.
Người chơi sẽ phải thu thập và xây dựng đội hình chiến đấu cho mình từ hệ thống đồ sộ hơn 300 danh tướng cực chất của thời Xuân Thu như Tôn Tẫn, Chung Vô Diện, Điền Kỵ hay Câu Tiễn,… và sẽ có 4 hệ binh chủng tương sinh tương khắc chính gồm Thương Binh, Đao Binh, Cung Binh, Kỵ Binh để cho game thủ “liệu cơm gắp mắm” dàn trận. Tính chiến thuật của game không chỉ ở việc bạn sở hữu đội hình mạnh như thế nào, mà còn phải tính toán sắp xếp đội hình trước mỗi trận đánh sao cho hiệu quả nhất.
Bên cạnh đó, Đông Chu Liệt Quốc còn sở hữu rất nhiều tính năng PvE và PvP hấp dẫn như Quốc Chiến 7 nước, Liên Đấu 7 nước, Liệt Quốc, Đấu Trường…Dự kiến game sẽ được phát hành vào cuối tháng 3 này.
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.