Funtap xác nhận phát hành Lục Địa Hoàn Mỹ Mobile

12/12/2018 07:06 GMT+7

Sau 6 tháng có mặt trên thị trường Trung Quốc, Lục Địa Hoàn Mỹ Mobile – Tựa game mang đề tài Fantasy đã đạt được những thành công bước đầu.

Hiện tại, sản phẩm này đang được nhà phát hành Funtap nắm bản quyền và dự kiến phát hành ngay trong cuối tháng 12 này. 
Lục Địa Hoàn Mỹ Mobile được xây dựng trên nền tảng 3D sắc nét với tạo hình nhân vật, kết hợp hai phong cách vẽ là Fantasy huyền ảo và Chibi đầy sinh động. Sự kết hợp này mang đến cho Lục Địa Hoàn Mỹ Mobile một màu sắc hoàn toàn riêng biệt so với các sản phẩm cùng thể loại khác, vừa tinh tế, bí ẩn nhưng đôi lúc cũng không kém phần gần gũi, dễ thương.
  
Ngoài đồ họa và hệ thống nhân vật thì các tính năng PvE, PvP chính là điểm đáng lưu ý, tạo nên sức hấp dẫn cho Lục Địa Hoàn Mỹ Mobile. Hệ thống PK trong và liên server của tựa game này cực kì đa dạng: 1vs1, 3vs3, 15vs15, Công Thành Chiến, Chư Thần Hoàng Hôn, Guild Chiến,… Bên cạnh đó, các game thủ còn có cơ hội săn Boss kiếm vật phẩm bởi hệ thống săn Boss đa dạng, công bằng, và có riêng boss dành cho VIP.
 
Nhắc đến dòng game nhập vai, ngoài những tính năng chiến đấu, không thể không kể đến các tính năng tương tác giữa người chơi. Ở Lục Địa Hoàn Mỹ, có thể kể đến các tính năng tương tác nổi bật như: Sư Đồ, Kết Hôn, Sinh Con. Đặc biệt, với tính năng sinh con, người chơi còn có thể tăng thuộc tính cá nhân bằng cách tăng thuộc tính liên thông giữa Bảo Bảo và cha mẹ, nếu một người tăng thuộc tính thì người còn lại cũng được tăng chiến lực.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.