Funtap xác nhận phát hành Thần Long 3Q vào tháng 4

29/03/2019 07:00 GMT+7

Thần Long 3Q vốn là sản phẩm con cưng của “người khổng lồ” Tencent và đã ra mắt rất thành công tại hai thị là Trung Hoa và Nhật Bản.

Lấy bối cảnh thời Tam Quốc Chí quen thuộc, Thần Long 3Q mang tới cho game thủ một sự kết hợp đầy tinh tế giữa 3 thể loại: chiến thuật – nhập vai – thẻ tướng. Người chơi sẽ thu thập và xây dựng đội hình các mãnh tướng cho riêng mình, sau đó thực hiện các nhiệm vụ chính tuyến cũng như tranh tài với các người chơi khác.
Tính chiến thuật tạo nên sự khác biệt của Thần Long 3Q đối với các tựa game thẻ bài khác đó là Tốc Chiến. Mỗi tướng đều có chỉ số Tốc đánh của riêng mình, điểm tốc càng cao thì tỷ lệ ra đòn và xuất chiêu càng lớn, chính vì vậy mà các trận chiến trong game đều diễn ra với tốc độ chóng mặt, thậm chí game thủ còn có thể kết liễu đối phương trong “một nốt nhạc” chỉ sau lượt ra đòn đầu tiên.
Sở hữu đầy đủ những nét đặc sắc của một tựa game chiến thuật thẻ tướng, Thần Long 3Q mang tới cho người chơi hàng loạt các hoạt động hấp dẫn để trải nghiệm như Công Thành Chiến, Bang Chiến, Nông Trại,… và một hệ thống xây dựng nhân vật rất có chiều sâu.
Được biết,  Thần Long 3Q sẽ được Funtap phát hành vào tháng 4 đến.
Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo sản phẩm này tại đây
.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.