G-Star 2014: NCsoft giới thiệu 2 game online ấn tượng

20/11/2014 10:00 GMT+7

Lineage Eternal là phần mới nhất trong dòng game MMORPG danh tiếng Lineage. Còn Project HON là một game online xoay quanh đề tài robot chiến đấu.

Triển lãm game G-Star 2014 hiện đang diễn ra từ ngày 20 đến 23.11.2014 tại thành phố Busan, Hàn Quốc. Một trong những “ông lớn” của ngành game nước này là hãng NCsoft đã gây chú ý khi giới thiệu nhiều chi tiết về 2 game online mới của mình.

 G-Star 2014: NCsoft giới thiệu 2 game online ấn tượng

Sản phẩm đầu tiên là phần mới nhất trong dòng game MMORPG huyền thoại Lineage. Mang tên Lineage Eternal, với phong cách “chặt chém” tương tự như dòng game Diablo. Theo nhà phát triển, cách điều khiển trong game có một điểm thú vị được gọi là “drag action”, cho phép người chơi thi triển kỹ năng dựa theo động tác di chuột trên màn hình.

Được biết Lineage Eternal đã được phát triển từ khá lâu, khi thông tin đầu tiên về game được NCsoft giới thiệu từ G-Star 2011.

NCsoft cũng đã giới thiệu video về lối chơi chi tiết của Lineage Eternal:

Game sẽ bắt đầu Closed Beta vào đầu năm 2015 và dự kiến phát hành năm 2016 cho PC và thiết bị di động (kết nối với phiên bản PC thông qua công nghệ điện toán đám mây).

 G-Star 2014: NCsoft giới thiệu 2 game online ấn tượng

Game thứ 2 của hãng là một sản phẩm mang phong cách khoa học viễn tưởng. Game có tên là Project HON (Hon nghĩa là “hồn”), cũng là một sản phẩm MMO nhưng có lối chơi thiên về hành động với nhân vật chính là những cỗ máy robot (mech) to lớn.

 G-Star 2014: NCsoft giới thiệu 2 game online ấn tượng

Sau đây là trailer giới thiệu Project HON:

Trailer CG giới thiệu game

Trailer giới thiệu lối chơi 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.