G-Star 2015: NetEase mang chiến trường Trung Hoa đến Hàn Quốc

13/11/2015 17:00 GMT+7

War Rage (Chiến Ý) là game MMO pha trộn giữa thể loại chiến thuật thời gian thực và game hành động.

NetEase - hãng game Trung Quốc nổi tiếng với thương vụ “cướp game” World of Warcraft từ tay The9 trong năm 2009, mang đến triển lãm game Hàn Quốc G-Star 2015 một chiến trường hoành tráng mang tên Chiến ý (War Rage).

 

War Rage là game trực tuyến nhiều người chơi lấy bối cảnh Trung Hoa cổ đại. Trò chơi là một tổ hợp của game chiến thuật thời gian thực và hành động. Khác với những game MMO khác đến từ Trung Quốc, War Rage không có “té núi” để tu luyện võ công hay chưởng phép như tiên hiệp mà thay vào đó là một chiến trường tàn khốc của cung tên và giáo mác.

Người chơi sẽ chia thành 2 phe xanh và đỏ, đảm nhận vai trò công và thủ. Game thủ sẽ được đắm mình trong bầu không khí nghẹt thở của các trận đại chiến vây thành hàng vạn người, sử dụng các khí tài quân sự, điều binh khiển tướng hay ra thực chiến. Theo cảm nhận ban đầu, War Rage có lối chơi khá giống dòng game Kingdom Under Fire hay Three Kingdoms.

Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin về War Rage, Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về “bom tấn” mới của NetEase trong các bài viết sau, các bạn nhớ đón xem!

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.