G2 PerkZ: 'Faker quá kiêu ngạo và mắc nhiều sai lầm'

02/09/2016 15:00 GMT+7

Tuyển thủ đi đường giữa của G2 Esports cho rằng mình từng nghiên cứu của Faker nhiều nhất và Faker đang mắc rất nhiều sai lầm cũng như đánh quá kiêu ngạo trong thời gian gần đây.

Sau khi đăng quang vô địch LCS Châu Âu Mùa Hè 2016 và trở thành đại diện đầu tiên của khu vực Châu Âu góp mặt tại chung kết thế giới, tuyển thủ đi đường giữa của G2 Esports, Luka "PerkZ" Perković, đã trả lời phỏng vấn với trang tin Esport 1 từ Hungary .

[mecloud]oDtRGCS31c[/mecloud]

PerkZ trả lời phỏng vấn với Esports 1.

PerkZ cho biết: “Tôi muốn được đối đầu với Royal Never Give Up và SK Telecom T1, tôi muốn một trận tái đấu vì chúng tôi thực sự rất kém cỏi tại MSI 2016”. Mặc dù giải đấu MSI 2016 đã kết thúc được gần bốn tháng nhưng Perkz vẫn không thể xóa bỏ được những kết quả đó. G2 Esports để mất vị trí hạt giống số 1 của Châu Âu tại Chung Kết Thế Giới 2016, và họ bị quở trách sau khi trở về. PerkZ hi vọng được chứng tỏ bản thân mình một lần nữa tại Chung Kết Thế Giới 2016.

LMHT: Bị Faker nhét hành đầy mồm tại MSI, PerkZ vẫn lớn tiếng chê Faker mắc sai lầm

PerkZ cho rằng anh là người nghiên cứu phong cách đánh của Faker nhiều nhất.

Tuyển thủ người Croatia cho rằng mình đang thể hiện tốt hơn so với mùa xuân, do giai đoạn đó cả đội chơi xung quanh đường giữa, điều này khiến anh ta nổi bật hơn, khiến anh ta cảm thấy bị áp lực. PerkZ cũng nói thêm rằng trận chung kết LCS Châu Âu Mùa Hè 2016 thú vị hơn so với LCS Châu Âu Mùa Xuân 2016 bởi vì khi đó, lí do duy nhất mà G2 giành chiến thắng là vì đối thủ của họ quá yếu, Splyce là một đối trọng mạnh ở LCS Châu Âu Mùa Hè 2016.

[mecloud]j42xnUwzqR[/mecloud]

Thua sấp mặt trước SKT T1, PerkZ vẫn lớn tiếng cho rằng Faker đang mắc quá nhiều sai lầm.

Khi nói về những thay đổi của bản thân, PerkZ nói rằng mình từng nghiên cứu phong cách đánh của Faker nhiều nhất, nhưng thời gian gần đây không nhiều vì Faker đang mắc rất nhiều sai lầm và cho rằng "Thánh Nerf" đánh quá kiêu ngạo. Vấn đề của SK Telecom T1 là họ dành quá ít tài nguyên cho người đi rừng, điều này có nghĩa là anh ta chỉ mang vai trò kiểm soát và hỗ trợ đồng đội, không thể làm được gì nhiều trong trận đấu, bởi vì phần còn lại của đội mới là “nòng cốt”.

LMHT: Bị Faker nhét hành đầy mồm tại MSI, PerkZ vẫn lớn tiếng chê Faker mắc sai lầm

Bjergsen là người đi đường giữa mà PerkZ muốn đối đầu nhất.

Khi nói về người đi đường giữa mà mình muốn đối đầu nhất, PerkZ chọn Bjergsen, người đi đường giữa của Team SoloMid và là MVP của LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016. Tuyển thủ đi đường giữa của G2 Esports muốn đối đầu với Bjergsen bởi vì cho rằng Bjergsen là một người chơi rất chắc chắn, và anh ta muốn mình cũng được như thế. Đến với Chung Kết Thế Giới 2016, PerkZ rất tự tin cho rằng G2 Esports và anh ta sẽ mang đến một màn thể hiện tuyệt vời hơn để chứng tỏ bản thân. Dự kiến, G2 Esports sẽ có một đợt tập huấn 3 tuần tại Hàn Quốc trước khi Chung Kết Thế Giới 2016 diễn ra.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.