'Gã khổng lồ' Giants War chính thức ra mắt toàn cầu

12/06/2018 15:59 GMT+7

Giants War - Tân binh mới của nhà phát hành Gamevil cùng đối tác phát triển SINGTA đã chính thức lên kệ Google Play và Appstore sau gần một năm thử nghiệm.

Trên nền đồ họa 3D tối tân, Giants War được khoác trên mình một diện mạo mang hơi hướng Viking Bắc Âu nhưng vẫn giữ lại vẻ đáng yêu láu lỉnh cho các chiến binh của mình. Đây là một game nhập vai chiến thuật theo hướng xây dựng tổ đội với tính năng độc đáo là 'hệ thống khám phá theo thẻ bài', trong đó nhiều phần chơi khác nhau được hiển thị dưới dạng thẻ bài để người chơi được tận hưởng niềm vui sáng tạo và thám hiểm thế giới đầy tùy biến của Giants War.
Với hơn 50 anh hùng để thu thập, bạn sẽ phải gây dựng một đội hình những anh hùng nhỏ bé nhưng hùng mạnh để chiến đấu bên cạnh những người khổng lồ, và chống lại những người khổng lồ đối địch khác trong một thế giới mà “kích cỡ” chính là thứ làm nên chuyện lớn.
 
Song hành với việc huấn luyện anh hùng, bạn cũng phải xây dựng những căn cứ vững chãi để chống lại sự xâm lăng của những binh đoàn khổng lồ khác. Yếu tố tranh đấu của Giants War là thứ tiên quyết để sinh tồn trong thế giới này, bởi bạn cũng sẽ phải đi cướp chiến lợi phẩm từ căn cứ của những người chơi khác, đồng thời cũng cần đến sự trợ giúp của những người khổng lồ để bảo vệ tài nguyên thu được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.