Gà Vàng Gunny Mobi đối đầu Yanbi

15/03/2017 16:41 GMT+7

Ai Là Con Rể là tên chương trình truyền hình thực tế mới toanh, đang được cộng đồng mạng “chuyền link” cho nhau. Điều đặc biệt trong chương trình này chính là sự xuất hiện của Gà Vàng - 'linh vật' của Gunny Mobi.

Trên thực tế, toàn bộ nội dung của chương trình truyền hình này lại là... nội dung MV mới của Yanbi cùng nhóm F.O.E Team mang tên Bố Vợ. Sau 3 năm im hơi lặng tiếng, Yanbi đã chính thức lên tiếng về sự trở lại của mình khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhất cùng F.O.E Team.
Nội dung MV là một chương trình truyền hình thực tế mang tên Ai Là Con Rể. Trong đó, Yanbi – Bueno – T-Akayz của F.O.E Team trở thành những “ứng cử viên” sáng giá cho vị trí con rể, chinh phục một ông bố vợ khó tính để tìm cho mình một đám cưới viên mãn. Cho đến khi, Gà Vàng của Gunny Mobi xuất hiện…
Ca khúc Bố Vợ đã từng được F.O.E trình diễn trên sân khấu chương trình truyền hình Nhân Tố Bí Ẩn 2016, nay được làm mới lại với những giai điệu sôi động cùng thông điệp thú vị mà MV mang đến. “Đây là sản phẩm mà Yanbi cùng anh em F.O.E vô cùng tâm huyết và ấp ủ trong một năm qua”, nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân của mình.
Và đương nhiên, với sự xuất hiện vô cùng hoành tráng của Gà Vàng trong MV này, Gunny Mobi vừa cho ra mắt phiên bản mới “Khai Ấn Thần Khí” với nhiều tính năng hấp dẫn và loạt đạo cụ/vũ khí hoàn toàn mới. Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ quan tâm có thể tìm hiểu thêm về nhân vật Gà Vàng vô cùng bá đạo này cùng với phiên bản mới của Gunny Mobi ngay tại trang chủ trò chơi.
Có thể nói, xu hướng đưa các sản phẩm game góp mặt vào trong các MV ca nhạc của những ca sĩ nổi tiếng đang khá thịnh hành thời điểm gần đây tại Việt Nam, khi mà hàng loạt nhà phát hành lớn đã đầu tư khá công phu cho sự xuất hiện này, tiêu biểu có thể kể tới như sản phẩm Liên Quân Mobile trong MV Nơi này có anh của Sơn Tùng MTP, Thiên Tử 3D trong MV mới nhất của "anh Bo" Đan Trường, và giờ là Gà Vàng Gunny Mobi đọ sức cùng Yanbi trong MV lấy lòng Bố Vợ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.