Game 3 công bố cấu hình chơi game: nhẹ mà vẫn chất

02/09/2014 10:00 GMT+7

Game 3 sẽ hỗ trợ các máy có cấu hình thấp và cũ mà vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh và hiệu ứng trong game không hề thua kém nhiều game khủng hiện nay.

Vừa qua, fanpage chính thức của 3, tựa game online 3D nhập vai Tam quốc đã công bố cấu hình tối thiểu và cấu hình đề nghị dành cho người chơi. Theo như các thông số đưa ra, 3 sẽ hỗ trợ cả hệ điều hành của thập kỉ trước như WIN 98, 2000, XP. Người chơi cũng không cần một cỗ máy quá mạnh mẽ hay đời mới khi các yêu cầu tối thiểu chỉ là Pentium 4, card đồ họa 64 MB và RAM dung lượng 1 GB trở lên.

Cấu hình tối thiểu và đề nghị của 3

Câu hỏi mà nhiều người chơi đặt ra, liệu với cấu hình thấp như trên, chất lượng đồ họa của game sẽ được đảm bảo? Hiểu được mối lo ngại này, người đại diện của Like.vn (nhà phát hành 3 tại Việt Nam) cho hay game sẽ có nhiều tùy chọn cấu hình để người chơi lựa chọn tùy vào máy tính của họ. Người chơi sẽ rất thích thú khi nhận ra sự khác biệt giữa các tùy chọn này không quá lớn. Dung lượng tải game về cũng chỉ ở mức trên dưới  1 GB, sau khi cài đặt mới mở rộng đến 5 GB.

Có 4 tùy chọn cấu hình: cực thấp, thấp, trung và cao

So sánh chất lượng đồ họa giữa các tùy chọn cấu hình

Môi trường rộng lớn trong game vẫn được thể hiện tốt dù ở cấu hình thấp

 

Hiệu ứng môi trường

 

Hiệu ứng kỹ năng

 

Hiệu ứng và độ nét chi tiết của trang bị, cảnh vật

Như vậy với 3, sự đánh đổi giữa trải nghiệm và chất lượng đồ họa sẽ không làm hụt hẫng tâm lý và cảm giác của game thủ. Người chơi 3 sẽ không cần quá lo lắng về việc nâng cấp máy hoặc chạy đua vũ trang để có thể trải nghiệm game một cách trọn vẹn. Việc công bố cấu hình này cũng là tín hiệu cho thấy ngày ra mắt 3 vào tháng 9 này đã cận kề.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.