Game 3 sẽ ra mắt teaser “chơi được” vào 8.9.2014

04/09/2014 10:00 GMT+7

Người chơi có thể tải game và nhận đặc quyền trải nghiệm vô cùng độc đáo trong ngày ra mắt teaser của tựa game 3 vào ngày 8.9.2014.

Sau khoảng thời gian hâm nóng cộng đồng và tạo bão mong đợi game rất lớn,  sáng nay trên fanpage của 3 đã công bố thông tin đầu tiên về quá trình ra mắt của mình. Theo đó, vào ngày 8.9.2014 người chơi có thể tải bản cài đặt từ trang chủ của 3 đồng thời nhận đặc quyền tham gia trải nghiệm teaser “chơi được” vô cùng độc đáo.

3 ra mắt teaser “chơi được” vào 08.09

Thông báo trên fanpage 3 vào sáng nay

Teaser “chơi được” là một khái niệm không quá mới mẻ nhưng rất hiếm khi được sử dụng tại Việt Nam. Dòng game kinh dị nổi tiếng Silent hill mới đây cũng tung ra một teaser “chơi được” của mình và ghi nhận hàng triệu lượt người xem. Trở lại với 3, trong teaser “chơi được” ra mắt vào 8.9 này, game thủ sẽ có thể:

  • Tải game
  • Tạo nhân vật
  • Khám phá bản đồ tân thủ
  • Gặp gỡ nhân vật nổi tiếng trong game
  • Kết bạn giao lưu và chém gió ngay trong game.

3 ra mắt teaser “chơi được” vào 08.09

Người chơi có thể tạo nhân vật trong ngày teaser…

3 ra mắt teaser “chơi được” vào 08.09

3 ra mắt teaser “chơi được” vào 08.09

3 ra mắt teaser “chơi được” vào 08.09

… cũng như khám phá bản đồ tân thủ

3 là tựa game online 3D nhập vai tam quốc có tên gốc Tam Quốc Diễn Nghĩa sẽ được phát hành tại Việt Nam bởi nhà phát hành Like.vn.  Trái ngược với dự đoán của cộng đồng, 3 sẽ ra mắt teaser vào ngày 8 chứ không phải ngày 3. Lý giải về việc lựa chọn này, người đại diện NPH cho biết: “Với teaser trước đây, game thủ chỉ có thể tải game và ngồi chờ mòn mỏi đến ngày ra mắt. Sự kỳ vọng và mong chờ 3 của người hâm mộ trên fanpage những ngày qua cho thấy sức hút của 3 là rất lớn. Chúng tôi quyết định sẽ đẩy nhanh việc trải nghiệm và đưa nó vào ngay teaser của mình. Lùi nhưng thực ra là tiến.

3 ra mắt teaser “chơi được” vào 08.09

Diễn đàn 3 đã sẵn sàng ra mắt

3 vẫn sẽ giữ giai đoạn Closed Beta và Open Beta của mình theo kế hoạch. Thông tin chính xác về hai giai đoạn trên sẽ được công bố vào ngày 8.9. Diễn đàn cũng sẽ ra mắt cùng ngày để người chơi tham gia thảo luận.

Quý độc giả có thể xem thêm thông tin về 3 tại trang chủ: http://3.like.vn/

Fanpage: http://www.facebook.com/3likevn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.