Game 'ăn theo' phim Game Of Thrones mở đăng ký sớm

23/01/2019 12:00 GMT+7

Ngay từ bây giờ, các game thủ đã có thể đăng ký sớm Game Of Thrones: Winter Is Coming để nhận về các phần quà hấp dẫn khi trò chơi ra mắt.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, vào tháng 8.2017, Yoozoo Interactive - một đơn vị phát triển và phân phối các dịch vụ giải trí, bao gồm cả game online tại Thượng Hải - cho biết đã đạt được những thỏa thuận với Warner Bros - đơn vị đang nắm bản quyền của Game Of Thrones - trong việc phát triển một trò chơi "ăn theo" series phim đình đám này. Đơn vị sản xuất game trực thuộc Yoozoo cho biết, trò chơi sẽ khôi phục lại các câu chuyện và nhân vật gốc, tập trung vào cuộc xung đột giữa các triều đại cạnh tranh để kế vị Ngai Sắt của bảy vương quốc.

Trong game, người chơi sẽ vào vai một lãnh chúa đầy tham vọng, quyết tâm cứu một dân tộc bị chiến tranh tàn phá và ngăn chặn những cuộc chiến không hồi kết giữa bảy vương quốc. Game Of Thrones: Winter Is Coming được thiết kế để mang đến cho người chơi sự kết hợp cân bằng giữa yếu tốt SLG và RPG để người chơi có những trải nghiệm độc đáo.

Game Of Thrones: Winter Is Coming đã được lên kế hoạch ra mắt trong mùa xuân 2019 này và hiện tại trò chơi cũng đã mở đăng ký sớm cho game thủ để nhận được những phần quà hấp dẫn khi ra mắt.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.