Game Angry birds mới có đề tài… Trung cổ?

10/03/2014 17:00 GMT+7

Đó là bối cảnh được phỏng đoán qua đoạn teaser hé lộ phiên bản kế tiếp của dòng game di động Angry birds.

Game Angry birds mới có đề tài… Trung cổ?

Hãng Rovio vừa tiết lộ một đoạn trailer teaser mang tên “The next Angry birds game…” (game Angry birds kế tiếp), cho thấy hãng sắp công bố một phần mới trong dòng game di động Angry birds đình đám. Đoạn teaser chưa đến 30 giây này gây tò mò khi chiếu hình một bộ giáp hiệp sĩ, với chú chim đỏ quen thuộc ẩn náu bên trong chiếc mũ trụ.

Liệu đây có phải là hàm ý của Rovio, cho biết bối cảnh của phiên bản Angry birds mới sẽ là thời Trung cổ? Kèm theo đoạn teaser trên là câu chú thích “Perhaps the most Epic soft launch ever - whatever that means!?”, tạm dịch là “Có lẽ đây sẽ là phần mềm Hoành tráng nhất được ra mắt xưa nay, hiểu kiểu nào cũng được!”. Đáng chú ý là chữ “Epic” được viết hoa, có thể hiểu sẽ nằm trong tên game (Angry birds epic, chẳng hạn).

Rovio tiết lộ hãng sẽ cho ra mắt game tại Úc, Canada và New Zealand đầu tiên. Sau đó sẽ đến các thị trường khác.

Angry birds đã trở thành “con gà đẻ trứng vàng” cho Rovio khi liên tục có những phiên bản game mới. Chưa hết, hãng còn đem thương hiệu này làm thành phim hoạt hình nhiều tập Angry birds toon. Sắp tới còn có dự án phim điện ảnh Angry birds, hợp tác với hãng phim Sony Pictures. Bộ phim này dự kiến sẽ ra rạp ngày 1.7.2016.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.