Game bắn súng 'đẫm nước' BF Online cho tải bản cài, mở cửa ngày 21.10

12/10/2015 10:00 GMT+7

Sáng nay (12.10), trò chơi bắn súng online cực vui nhộn BF Online đã cho phép game thủ tải bộ cài, đồng thời ấn định thời điểm ra mắt vào ngày 21.10 tới.

BF Online  có tên gốc là Bubble Fighter, vốn là một trong những trò chơi nổi danh nhất của hãng Nexon (Hàn Quốc). Trò chơi này đã có thâm niên khá lâu tại xứ Kim Chi, nhưng vẫn duy trì được cộng đồng game thủ rất náo nhiệt và trung thành. Không những vậy, Bubble Fighters còn tấn công sang cả lĩnh vực phim hoạt hình, truyện tranh, và được người hâm mộ đón nhận khá nồng nhiệt. 

BF Online

(Ảnh: Nexon)

Nội dung chính của trò chơi xoay quanh cuộc đụng độ "đẫm nước" giữa các tay súng đáng yêu, ngộ nghĩnh. Mỗi màn chơi sẽ chia game thủ ra thành hai đội, nhiệm vụ của bạn chỉ đơn giản là "xịt nước xà phòng" vào đối phương cho đến khi hắn ta bị lọt vào quả bóng nước và... bay lơ lửng trên mặt đất. Lúc này, tất cả những gì bạn cần làm là chạy tới và "sút" hắn lên trời, nhưng nhớ là phải hành động nhanh tay, vì đồng đội của hắn ta có thể chạy đến và đập vỡ quả bóng nước. 

BF Online

(Ảnh: Nexon)

Với tạo hình nhân vật đáng yêu rất đặc trưng, nền đồ họa dễ thương trong sáng, dễ gần,... BF Online không giấu mục tiêu tấn công tất cả các đối tượng game thủ, sở hữu độ tuổi và thị hiếu khác biệt. Gameplay của trò chơi cũng không quá phức tạp, hứa hẹn sẽ dễ chơi hơn các game MMOFPS trên thị trường hiện này. Đặc biệt, trò chơi này chắc hẳn sẽ mang đến nhiều giây phút giải trí thú vị cho game thủ. 

Vị đại sứ hình ảnh cho BF Online tại Việt Nam chính là ca sĩ/diễn viên Hari Won - người đẹp rất được giới trẻ Việt yêu thích, đây được xem là sự lựa chọn "chuẩn" nhất cho BF Online. Tại xứ Hàn, nhóm nhạc nữ lừng danh SNSD chính là gương mặt đại diện cho game. 

Hiện nay, người chơi đã có thể tải bộ cài của BF Online tại địa chỉ http://bf.360play.vn/, có dung lượng vào khoảng 1.4 GB. Game sẽ chính thức mở cửa vào ngày 21.10, thông qua đơn vị phát hành 360Play. 

Loạt ảnh Hari Won "nhập vai" xạ thủ súng nước trong BF Online:

BF Online

BF Online

BF Online

BF Online

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.