Game bắn súng tọa độ GunX: Fire 'chốt hạ' ra mắt chính thức

28/09/2020 12:00 GMT+7

Sau một thời gian “thả thính” những thông tin cùng những hình ảnh Việt hóa đầu tiên, mới đây, GunX: Fire - tựa game mobile bắn súng tọa độ đậm chất Việt đã chốt hạ chính thức ra mắt từ ngày 29.9 sắp tới.

GunX: Firegame mobile bắn súng tọa độ do Gamota phát hành, trò chơi đã vừa ấn định chính thức ra mắt từ ngày 29.9 sắp tới. Song song với đó, GunX: Fire cũng mang đến hàng loạt sự kiện hấp dẫn dành cho cộng đồng game thủ khi tham gia trò chơi.

Sở hữu lối chơi vừa “chuẩn” huyền thoại Gunbound vừa mang đến những đổi mới một cách khéo léo, GunX: Fire đang là game mobile bắn súng tọa độ được hội xạ thủ Việt “lót dép hóng" nhiều ngày qua. Vẫn là một cảm giác vô cùng thân thuộc khi vào game: khung điều khiển quen thuộc nhưng được tinh chỉnh cho phù hợp với smartphone, vẫn là sự tính toán “cân não” căn chuẩn đến từng lực bắn, góc bắn, hướng gió,... để có thể có được một phát bắn chuẩn mực nhất.

Dù vậy, GunX: Fire cũng không hề kém cạnh những “đàn anh” đi trước khi sở hữu cho riêng mình hàng loạt chế độ chơi đối kháng đa dạng, hấp dẫn như: thi đấu MOBA 5vs5 cổ điển, đấu Rank đỉnh cao, đấu liên server hay đấu trường 100 - Vượt tháp cùng tổ đội, đại chiến Cung hoàng đạo,... đảm bảo các xạ thủ Việt sẽ không bao giờ bắt gặp cảm giác nhàm chán khi bước chân vào thế giới của GunX.

Là một tựa game có tính cộng đồng cực kỳ cao, GunX: Fire cũng cho ra mắt chế độ Bang hội để người chơi cùng với các anh em chiến hữu của mình chinh chiến trong một đấu trường eSport căng thẳng tột độ. Cùng với việc được tự do nâng cấp xe, cải tiến chỉ số, nâng cấp sức mạnh săn boss,... chắc chắn sẽ là những trải nghiệm đẳng cấp khác biệt cho game thủ Việt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.