Game bắn súng tọa độ New Gunbound sắp ra mắt tại Đông Nam Á

Khương Duy
Khương Duy
16/05/2019 07:00 GMT+7

Softnyx - "cha đẻ" của Gunbound - đã vừa hợp tác với Electronics Extreme (Thái Lan) để chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm New Gunbound.

New Gunbound là game bắn súng tọa độ trực tuyến do chính "cha đẻ" Gunbound - Softnyx - sản xuất, trò chơi sẽ mang lối chơi canh góc, kéo lực đúng chuẩn so với bản PC kinh điển trước đây và sẽ được phát hành trên cả nền tảng di động lẫn PC. Game thủ sẽ tìm thấy những hình ảnh thân thuộc của Gunbound nhưng sẽ được trải nghiệm những tính năng hấp dẫn hơn, phù hợp hơn với thời điểm hiện tại. New Gunbound được đánh giá là sẽ khơi gợi lại khá nhiều kỷ niệm vui nhộn đối với cộng đồng game thủ đã từng chơi Gunbound.

New Gunbound sở hữu phong cách chiến đấu tương đối giống với Gunbound, các màn đấu, đường đạn hay sát thương đều chịu ảnh hưởng của các yếu tố tự nhiên trong game. Cơ chế điều khiển trong bản di động cũng được tối ưu hóa cho việc chơi trên các thiết bị cảm ứng, người chơi có thể chọn hướng di chuyển bằng cách chạm 2 bên mép màn hình, giữ vào người nhân vật và kéo để căn góc và lực bắn.

Bên cạnh đó, New Gunbound còn mang đến nhiều yếu tố vừa quen vừa lạ như hệ thống Xe bắn (Mobi), Vật phẩm hỗ trợ, Bản đồ chiến đấu, Hệ thống thời tiết,... Và ngoài các loại đạn ra thì giờ đây người chơi còn được phép dùng thêm các item hỗ trợ, kỹ năng bổ trợ vô cùng đa dạng.

New Gunbound dự kiến sẽ ra mắt tại thị trường Đông Nam Á trong năm 2019 này, tuy nhiên theo tìm hiểu, hiện Việt Nam vẫn chưa có tên trong danh sách các quốc gia mà trò chơi sẽ có mặt.

Game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về New Gunbound tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.