Game bắn súng vui nhộn Contra Online ấn định ngày ra mắt

10/10/2015 14:00 GMT+7

Sáng nay (10.10), đơn vị phát hành 360Game đã chính thức ra mắt trang chủ Contra Online, đồng thời ấn định ngày phát hành của game online bắn súng đáng yêu và đầy hứa hẹn này.

Contra Online  là gMO mới nhất của 360Game được giới thiệu trong tháng 10, trò chơi với cái tên "gợi nhớ tuổi thơ" này thuộc thể loại bắn súng, hành động nhưng không hề có màu sắc bạo lực mà còn rất... vui nhộn đáng yêu. Tạo hình các nhân vật trong game cũng rất dễ gần, ngộ nghĩnh và phù hợp với mọi lứa tuổi. 

contra online

Sáng nay (10.10), trang chủ của game chính thức được ra mắt tại http://contra.360game.vn/ kèm theo đoạn teaser hấp dẫn, phác họa được bức tranh tổng thể khá toàn diện về trò chơi. Đặc biệt, đơn vị phát hành cũng đã ấn định cột mốc ra mắt chính thức của game là ngày 15.10 - đây là phiên bản Closed Beta không reset của game, dành cho cả hai hệ iOS lẫn Android. 

contra online

Contra Online là một trong những game bắn súng 3D hiếm hoi của thị trường Việt, và do đó nhanh chóng trở thành sản phẩm tiềm năng, đáng chú ý hàng đầu trong thời gian sắp tới. Theo quan sát của Thanh Niên Game, game có giao diện điều khiển khá dễ gần, dễ điều khiển. Đặc biệt, trò chơi sử dụng góc nhìn top-down nên chắc chắn sẽ dễ thao tác hơn rất nhiều các MMOFPS trên di động từng xuất hiện tại Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.