Game 'bom tấn' Quantum Break sẽ đổ bộ xuống PC ngay trong năm nay

13/02/2016 10:00 GMT+7

Tin vui cho người dùng PC khi Quantum Break đã chính thức xác nhận sẽ có phiên bản PC ngay trong năm nay. Thậm chí nếu may mắn, bạn hoàn toàn có thể sở hữu tựa game "siêu hot" này với giá... 0 USD.

Quantum Break

  • Phát hành: Microsoft Studios
  • Phát triển: Remedy Entertainment
  • Dung lượng: 55GB
  • Ngày ra mắt: 5.4.2016 trên Xbox One và PC

Quantum Break được biết đến là một tựa game "độc quyền" trên Xbox One. Nhưng rất may khi chỉ vài ngày trước, hãng Remedy Entertainment đã chính thức đưa ra thông báo phiên bản trên PC của trò chơi cũng sẽ ra mắt ngay trong tháng 4.2016. Có lẽ đây là lý do chính khiến Quantum Break bị lùi ngày phát hành từ cuối 2015 sang 2016.

Quantum

(Ảnh: GameSpot)

Ngoài ra, các game thủ khi đặt trước (pre- order) game trên Xbox One sẽ lập tức được nhận ngay một phiên bản hoàn toàn miễn phí cho Windows 10. Tuy nhiên, các game thủ PC đang có ý định "múc" tựa game này về thì trước hết nên nhìn qua cấu hình đề nghị của Quantum Break được Remedy Entertainment đăng tải cách đây ít lâu:

Cấu hình không mấy dễ chịu của Quantum Break ( Ảnh: Remedy)

Có thể thấy, bên cạnh việc đòi Windows 10 thì cấu hình tối thiểu để chơi được Quantum Break cũng rất "sát" phần cứng. Nhưng dù sao đi nữa, đây cũng là một tin vui cho game thủ PC và cũng là tin khiến người dùng PlayStation 4 "thấp thỏm" đứng ngồi không yên. Hi vọng của họ về việc "game độc quyền" Quantum Break xuất hiện trên PS Store đã không còn là chuyện quá xa vời nữa.

Dưới đây là video 5 phút trải nghiệm gameplay mới nhất của Quantum Break, mời bạn đọc thưởng thức:

[mecloud]A6upRwZTNS[/mecloud]

Một số hình ảnh về Quantum Break:

Quantum

QT

qt

(Ảnh: Remedy)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.