Game "bom tấn" The last of us sẽ lên màn ảnh rộng

08/03/2014 10:00 GMT+7

Từ một tựa game đỉnh cao lên đến màn bạc, The last of us tiếp tục là một thành công lớn của Naughty Dogs sau loạt game hành động đỉnh cao Uncharted.

Sự tồn tại của bộ phim The last of us đã chính thức được xác nhận khi hãng phim Screen Gems công bố họ sẽ chuyển thể tựa game của nhà phát triển Naughty Dogs lên màn ảnh rộng. Giám đốc sáng tạo của game là Neil Druckmann cũng sẽ là người viết kịch bản cho bộ phim, ngoài ra dự án sẽ có sự tham gia của các đồng chủ tịch Naughty Dogs là Evan Wells, Christophe Balestra và giám đốc game Bruce Straley.

 

Clint Culpepper, Chủ tịch Screen Gems cho biết: “Brian Dukes và Eric Lings của Screen Gems đề nghị chúng tôi thực hiện nó. Khi tôi thấy chất lượng của phần kể chuyện trong game, tôi biết khách hàng của dự án này sẽ không chỉ là cộng đồng game và Neil Druckmann phải viết phần kịch bản.”

Evan Wells của Naughty Dogs cũng phát biểu: “Việc hợp tác của chúng tôi với Sam Raimi, Ghost House Pictures và Screen Gems để phát triển bộ phim dựa trên TLOU là hoàn toàn phù hợp. Kể từ khi game ra mắt hồi tháng 6 rồi, chúng tôi đã nói chuyện với nhiều công ty khác nhau về việc làm phim, nhưng chúng tôi không thể tìm một đối tác tốt hơn có cùng tiêu chuẩn cao và góc nhìn sáng tạo với chúng tôi.

 

Câu chuyện giàu tình tiết của The last of us kể lại chuyến phiêu lưu của hai nhân vật chính Joel và Ellie 20 năm sau khi một đại dịch lây nhiễm phá hoại nền văn minh của con người. Joel và Ellie gặp nhau một cách tình cờ nhưng đã gắn bó cùng nhau và cùng vượt qua những thử thách để sinh tồn. Game khai thác những khía cạnh của lòng người: lòng trung thành, sự sinh tồn, tình yêu, chuộc tội – tất cả được ghép lại với nhau trên nền bối cảnh nước Mỹ hậu thảm họa đã quá quen thuộc với fan của phim ảnh và game.

The last of us đã giành gần như mọi giải thưởng về game mà thế giới có được nên việc game bước lên phim là một điều hoàn toàn dễ hiểu, và bộ phim hoàn toàn có khả năng trở thành một trong những bộ phim hậu thảm họa tuyệt vời nhất thế giới.

Naughty Dog là hãng phát triển trực thuộc Sony nên các tựa game của họ như Uncharted hay The last of us đều độc quyền cho các hệ máy của Sony là PS3 và PS4.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.