Game Brasil 2014 ra mắt, tặng giftcode

19/06/2014 16:00 GMT+7

Vào lúc 14 giờ ngày 19.6, tựa game bóng đá Brasil của NPH SSGroup đã ra mắt đúng hẹn tại cổng Game5 như đã thông báo trước đó.

Trò chơi có gameplay tái hiện đường xây dựng và đưa một đội bóng đến đỉnh vinh quang. Theo đó, người chơi sẽ nhập vai người quản lý – một huấn luyện viên thực thụ với công việc tìm kiếm và huấn luyện cầu thủ, tổ chức đội bóng, sắp xếp trận hình, lựa chọn chiến thuật, khiêu chiến các loại giải đấu, quản lý tài vụ …

 Game Brasil 2014 ra mắt, tặng giftcode

Không chỉ vậy, để tăng thêm tính thực tế, nhà sản xuất của game Brasil 2014 đã sử dụng các thông số cầu thủ được sưu tầm tổng hợp trên khắp thế giới, từ đó đúc kết, phân tích và chỉnh sửa rồi lồng ghép vào game. Nhà phát hành cho biết, game có hơn 1.000 danh thủ từ 77 quốc gia và khu vực, với không chỉ có các ngôi sao lớn hiện tại mà còn các huyền thoại bóng đá cổ điển. 

 Game Brasil 2014 ra mắt, tặng giftcode

Nhân sự kiện ra mắt với bộ đôi máy chủ BrasilBồ Đào Nha, Thanh Niên Game xin gửi đến quý độc giả bộ Giftcode chào mừng Closed Beta. Để nhận code, mời các bạn  làm theo hướng dẫn:

  1. Bấm vào trang Giftcode trên Thanh Niên Game.
  2. Đăng nhập tài khoản (có thể dùng tài khoản Thanh Niên Game hoặc Facebook).
  3. Tìm đến phần giftcode Brasil 2014, nhập email và bấm nút Nhận.

Lưu ý: Giftcode sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó. 

Trang chủ: http://bongda.game5.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.