Game 'cày chay lên VIP' Tiên Vực Mobile chết yểu sau gần 4 tháng ra mắt

20/06/2020 15:45 GMT+7

Được Gamota cho ra mắt từ tháng 3 vừa qua, thế nhưng chỉ sau thời gian ngắn hoạt động, Tiên Vực Mobile đã thông báo đóng cửa.

Tiên Vực Mobile là game di động nhập vai chiến đấu có đề tài tiên hiệp, trò chơi đã được Gamota đưa về Việt Nam và cho ra mắt vào ngày 17.03.2020 vừa qua. Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được lựa chọn gia nhập vào 1 trong 4 môn phái gồm Liệt Đao, Mị Luân, Tiên Kiếm, Vân Tán với mỗi phái đều có vũ khí và kỹ năng sở trường riêng biệt.

Tiên Vực Mobile mang đến nhiều tính năng PvE/PvP hấp dẫn, cho phép game thủ thỏa sức cày cấp, luyện đồ như săn boss Tiên Môn, Sân thí luyện, Bang hội chiến, Phu thê chiến, Tam giới chiến, Liên server chiến,... đặc biệt là game thủ có thể "cày chay lên VIP" tương đối thuận lợi. Bên cạnh đó, hệ thống tính năng, hoạt động trong Tiên Vực Mobile cũng vô cùng phong phú. Càng lên cao, các tính năng mới và hấp dẫn hơn sẽ dần mở ra để người chơi trải nghiệm, trong đó phải kể đến hệ thống Trang bị, Thần dực, Thần binh, Thú cưỡi, Ngoại trang vô cùng đa dạng và phong phú về ngoại hình.

Mặc dù là sản phẩm mới "chân ướt chân ráo" gia nhập làng game Việt, thế nhưng Tiên Vực Mobile đã nhanh chóng phải nhận án tử sau chưa đầy 4 tháng ra mắt. Theo đó, trò chơi đã đóng các cổng nạp từ ngày 15.6 vừa qua và sẽ chính thức ngừng hoạt động vào ngày 30.7 sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.