Game chiến thuật Chân Long Tam Quốc ấn định ra mắt

07/01/2019 10:45 GMT+7

Trò chơi là sản phẩm chất lượng do Tencent sản xuất và đã mở cửa tại một số khu vực như Trung Quốc, Nhật Bản,...

Chân Long Tam Quốc là game mobile chiến thuật có đề tài Tam Quốc, trò chơi đã được phát hành tại nhiều khu vực như Trung Quốc, Nhật Bản,... và sắp tới sẽ là Việt Nam. Chân Long Tam Quốc tạo được thiện cảm với người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên thông qua nền đồ họa tươi sáng, màu sắc bắt mắt. Các nhân vật lừng danh trong Tam Quốc Chí như Lữ Bố, Triệu Vân, Quan Vũ, Trương Phi,... được thiết kế theo phong cách chibi cực kỳ dễ thương.

Bước chân vào thế giới Chân Long Tam Quốc, người chơi sẽ thu thập và xây dựng đội hình các mãnh tướng cho riêng mình. Với sự kết hợp tinh tế giữa 3 thể loại: chiến thuật - nhập vai - thẻ tướng, Chân Long Tam Quốc đề cao tính chiến thuật trong từng trận chiến khi mà game sở hữu hệ thống tướng đồ sộ cùng các hệ phái phong phú. 

Điểm mấu chốt làm nên chiến thắng không chỉ ở việc sắp xếp đội hình tướng, mà chính là Tốc Chiến. Mỗi tướng đều có chỉ số Tốc đánh của riêng mình, điểm tốc càng cao thì tỷ lệ ra đòn và xuất chiêu càng lớn, chính vì vậy mà các trận chiến trong game đều diễn ra với tốc độ chóng mặt, thậm chí game thủ còn có thể kết liễu đối phương chỉ sau lượt ra đòn đầu tiên.

Chân Long Tam Quốc dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 16.1 sắp tới. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.