Game chiến thuật Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng cập bến Việt Nam

01/01/2018 15:41 GMT+7

Trò chơi là sản phẩm do NetEase sản xuất và đã có mặt trên nhiều quốc gia.

Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng là game mobile chiến thuật đấu thẻ tướng có đề tài Tam Quốc quen thuộc do NetEase sản xuất và hiện đã được Soha Game đưa về thị trường Việt Nam. Trò chơi từng gây được tiếng vang tại các thị trường như Bắc Mỹ, Hàn Quốc, Ma Cao,... và được kỳ vọng là sản phẩm đấu thẻ tướng tiêu biểu trong những ngày đầu năm 2018 tại nước ta.

Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng sở hữu nền đồ họa 3D cao cấp, hiệu ứng kỹ năng được đặc biệt thiết kế chi tiết, lột tả xuất sắc những trận chiến mạnh mẽ, khốc liệt và bi tráng. Thậm chí, các kỹ năng kết hợp Nộ sẽ được tự động kết hợp xoay góc nhìn, slow-motion cực chất và đã mắt. Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng đang sở hữu dàn 69 danh tướng và mỹ nhân Tam Quốc. Ngoài hệ thống Kích Duyên phổ biến trong các sản phẩm thẻ tướng thì game có thêm kỹ năng Bí Truyền: Hai tướng có mối duyên hảo hữu với nhau sẽ được kích hoạt kỹ năng đặc biệt này khi cùng ra trận.

Trong game, tất cả người chơi sẽ cùng tập trung về bản đồ chung Hoàng Thành để thực hiện các hoạt động trong game - điều mà đa số các sản phẩm thẻ tướng hiện nay đều không thực hiện được. Chính việc các game thủ tập trung về thành chính, thực hiện các nhiệm vụ với NPC được phân bố trong thành sẽ tạo cảm giác vô cùng nhộn nhịp và có hứng thú.

Cũng giống như các game chiến thuật Tam Quốc khác, người chơi sẽ có nhân vật chính (main) nam hoặc nữ cùng với 5 tướng khác được sắp xếp theo thứ tự đánh. Mỗi tướng sẽ có điểm đánh giá Công, Phòng Thủ, Phụ trợ cơ bản để các game thủ có thể dễ dàng trong việc tính toán đường đi nước bước. Tùy thuộc vào loại Kỹ năng tướng sở hữu mà có thể lựa chọn mục tiêu để tấn công.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về sản phẩm tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.