Game chiến tranh Hổ Báo Kỵ thử nghiệm vào ngày mai 19.8

18/08/2015 16:00 GMT+7

Vào ngày mai, 19.08, người hâm mộ sẽ có thể chạm tay vào tựa game chiến tranh lạnh của NetDragon Websoft.


Im hơi lặng tiếng từ sau ChinaJoy 2015, cho đến hôm nay 18.08, trang chủ Hổ Báo Kỵ bất ngờ thông báo giai đoạn thử nghiệm giới hạn lần 2 của Hổ Báo Kỵ sẽ bắt đầu từ ngày 19.8.

Hổ Báo Kỵ do NetDragon Websoft phát triển trên công nghệ Unreal Engine 3, game tái hiện lại các trận chiến Tam Quốc chỉ với các loại vũ khí thô sơ như cung, kiếm, khiêng, mác... Giống như Mount & Blade, Hổ Báo Kỵ lựa chọn thể hiện phong cách mộc mạc, không có vũ khí phát sáng, không có chiêu thức hoa mỹ, không có những bộ trang phục sặc sỡ. Toàn bộ nhân vật, binh chủng, binh khí, giáp trụ được mô phỏng lại từ lịch sử.

Quá trình phục chế các vũ khí và áo giáp trong Hổ Báo Kỵ không hề dễ dàng. Phần lớn các vũ khí và giáp được phục chế là thời nhà Hán. Đội thiết kế dựa trên các bức họa và tư liệu cổ để xây dựng thành thế giới hoàn chỉnh. Các chi tiết từ rất nhỏ như phục sức, họa tiết trên hộp cung tên đến những tòa nhà, thành trị đều mang giá trị lịch sử to lớn.

Theo đuổi mục tiêu tái hiện lại sự tàn khốc của chiến tranh, đội ngũ chế tác cũng phải trải qua cuộc chiến tàn khốc không kém. Bắt đầu từ việc tham khảo chiến tranh thực tế, mô phỏng lại các động tác tập luyện và chiến đấu của binh lính. Lấy ví dụ về kiếm, tư thế cầm kiếm, nếu khuỷu tay có độ sai lệch nhỏ cũng sẽ ảnh hưởng đến khả năng phòng ngự hoặc hiệu quả công kích. Các loại giáp tùy thuộc vào nguyên liệu, cấp tạo sẽ ảnh hưởng đến tốc độ, sự linh hoạt, khả năng che chắn...

 Với những niềm tin và sự sáng tạo của mình, Hổ Báo Kỵ có thể sẽ 'khai sáng' một thể loại mô phỏng chiến tranh mới.

Trang chủ: http://hbq.99.com

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.