Game chuyển thể từ Chúa Tể Những Chiếc Nhẫn sắp mở thử nghiệm

17/07/2020 10:52 GMT+7

Hiện tại, NetEase đã tiến hành mở truy cập sớm vào Chúa Tể Những Chiếc Nhẫn Mobile cho game thủ tại một số quốc gia trên thế giới .

Trong bối cảnh rất nhiều tác phẩm truyện/phim nổi tiếng được chuyển thể thành game và gặt hái nhiều thành công, thì mới đây, NetEase - nhà sản xuất game hàng đầu Trung Quốc - đã thông báo về việc ký kết hợp tác cùng Warner Bros để phát triển một sản phẩm di động dựa theo series Chúa Tể Những Chiếc Nhẫn có tên gọi chính thức là The Lord of the Rings: Rise to War. Game mobile này sẽ sử dụng hầu hết các chất liệu tạo nên thành công của "chúa nhẫn", bao gồm các nhân vật và những địa điểm giả tưởng trong series phim để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người chơi.

Khi tham gia chơi tựa game này, game thủ sẽ nhập thân thành một vĩ lãnh chủ, sở hữu khu đất và bắt đầu xây dựng đế chế của riêng mình. Nếu như đã quen thuộc với thể loại chiến thuật vốn được các nhà sản xuất game Trung Quốc sản xuất thì Chúa Tể Những Chiếc Nhẫn Mobile có nhiều nét tương đồng về cơ chế chơi. Game thủ sẽ phải phát triển lãnh địa của mình bằng các cuộc viễn chinh, chiến đấu với các thế lực khác.

Bên cạnh đó, nhiều hoạt động thú vị, hấp dẫn trong Chúa Tể Những Chiếc Nhẫn Mobile cho phép game thủ tham gia cùng liên minh chống lại các thế lực khác để mở mang lãnh thổ. Người chơi sẽ tiến hành xây dựng lực lượng của mình cũng như đội quân của bang hội để ngày càng mạnh hơn, chiến đấu với đội quân khác. Khi chiến thắng, phần thưởng sẽ được chia theo thứ hạng các bang hội.

Nếu bạn chưa biết thì Chúa Tể Những Chiếc Nhẫn là một thiên anh hùng ca dưới dạng tiểu thuyết, được viết bởi tác giả JRR Tolkien, sau này đã được chuyển thể thành bộ phim cùng tên vô cùng nổi tiếng. Phiên bản phim là series gồm 3 bộ theo phong cách phiêu lưu giả tưởng mang tính sử thi của đạo diễn Peter Jackson, dựa trên cuốn tiểu thuyết nói trên. Các bộ phim bao gồm: The Fellowship of the Ring (năm 2001), The Two Towers (năm 2002) và The Return of the King (năm 2003).

Hiện tại, phiên bản game Chúa Tể Những Chiếc Nhẫn Mobile đã được NetEase mở truy cập sớm tại một số quốc gia (không có Việt Nam).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.