Game chuyển thể từ 'Đấu La Đại Lục' mở thử nghiệm

12/03/2020 10:40 GMT+7

Đấu La Đại Lục là bộ tiểu thuyết huyễn hiệp nổi tiếng của tác giả Đường Gia Tam Thiếu, đã được chuyển thể thành phim và khá thành công. Hiện tại, phiên bản game lấy bối cảnh tác phẩm cũng đã được giới thiệu.

Đấu La Đại Lục là một trong những tác phẩm đặc sắc của Đường Gia Tam Thiếu, bộ truyện này thuộc thể loại huyễn hiệp, mang đến cho độc giả một cái nhìn, một cảm nhận mới về thế giới hiệp khách huyền ảo. Câu chuyện với nhân vật chính Đường Tam, vốn là một đệ tử ngoại môn của Đường Môn, sau khi chết đã "xuyên không" tới thế giới huyền huyễn, từ đó tu luyện và trở thành Hải thần.

Sau những thành công với các phiên bản phim - truyện, Đấu La Đại Lục đã được chuyển thể thành game đa nền tảng với tên gọi Đấu La Đại Lục H5. Trò chơi thuộc thể loại nhập vai chiến đấu theo lượt (turn-based), cho phép người chơi tham gia vào các trận đánh đoàn đội tương tự các trải nghiệm của nhân vật Đường Tam khi ở các học viện hồn sư.

Trong game, các game thủ sẽ được thu thập và triệu hồn các Hồn sư để tham gia chiến đấu, ngoài ra, cũng cần liên tục nâng cấp hồn lực, gia tăng hồn hoàn để có thêm những kỹ năng mới.

Đấu La Đại Lục H5 hiện đã mở đợt thử nghiệm giới hạn tại thị trường Trung Quốc, trò chơi dự kiến sẽ sớm ra mắt trong năm nay. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.