Game client Ngũ Thần Online cập bến Việt Nam

06/09/2017 13:30 GMT+7

Trò chơi nhiều khả năng sẽ ra mắt trong tháng 9 này.

Ngũ Thần Online là game client thuộc thể loại MMORPG, trò chơi được xây dựng theo phong cách tiên hiệp điển hình của Trung Quốc, mở ra một thế giới tu chân với các thế lực thần - ma vô cùng mạnh mẽ. Sản phẩm này hiện đã được đưa về thị trường Việt Nam và nhiều khả năng sẽ trình làng ngay trong tháng 9.

Bước vào thế giới Ngũ Thần Online, game thủ sẽ được lựa chọn gia nhập/hóa thân vào 1 trong 5 lớp nhân vật cơ bản của trò chơi là Bá Đao, Huyền Y, Linh Cung, Ngự Pháp và Tinh Ảnh. Đương nhiên, mỗi lớp nhân vật sẽ sở hữu hệ thống vũ khí cùng kỹ năng riêng biệt và có tác dụng, vai trò khác nhau trong những trận chiến. Ngoài ra, người chơi cũng sẽ phải lựa chọn gia nhập một trong hai thế lực là Chính đạo và Ma đạo để tu luyện các công pháp đặc biệt.

Ngũ Thần Online được xây dựng trên nền đồ họa 3D với góc nhìn có thể xoay tự do, chất lượng hình ảnh trong game cũng được đánh giá tương đối cao khi không quá màu mè nhưng vẫn đủ tỉ mỉ, chi tiết. Thế giới trong Ngũ Thần được xây dựng theo hơi hướng của những game online tiên hiệp nổi tiếng như Tru Tiên, Thế Giới Hoàn Mỹ,... Điều này thể hiện ở các bản đồ/thành quách trong trò chơi, tất cả đều mang màu sắc có phần huyền ảo giống với những lời kể trong tác phẩm tiên hiệp.

Hiện tại, Ngũ Thần Online đã mở cửa fanpage, đồng thời hé lộ về khả năng ra mắt ngay trong tháng 9 này. Có thể nói rằng đây là một sản phẩm tiên hiệp tương đối phù hợp với cộng đồng game thủ Việt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.