Game client Tiên Ma Kiếp 3D ấn định mở cửa Alpha Test

Khương Duy
Khương Duy
01/03/2017 12:00 GMT+7

Tiên Ma Kiếp 3D sẽ là game client đầu tiên ra mắt tại Việt Nam trong năm 2017 này.

Tiên Ma Kiếp 3D là một game client thuộc thể loại MMORPG có đề tài tiên hiệp do Shanghai Lingwan phát triển. Được biết, trò chơi này đã từng được phát hành ở một số khu vực như Trung Quốc, Đài Loan,.. và đạt được những thành công nhất định. Tiên Ma Kiếp 3D sẽ do DUTA Technology phát hành tại thị trường Việt Nam, đây cũng là game client đầu tiên phát hành tại nước ta trong năm nay.

Bước vào thế giới Tiên Ma Kiếp 3D, game thủ có thể tự do lựa chọn tham gia vào 1 trong 5 lớp nhân vật cơ bản của trò chơi bao gồm: U Minh, La Sát, Ma Khôi, Tu La và Điệp Cơ. Mặc dù tên gọi các lớp nhân vật có vẻ hơi "thần thánh hóa", tuy nhiên về cơ bản vẫn sẽ được xây dựng theo mô-típ đỡ đòn - sát thương chủ lực - hồi phục vốn khá quen thuộc trong dòng game nhập vai Trung Quốc.

Tiên Ma Kiếp ấn định Alpha Test

Các bản đồ trong game được xây dựng khá rộng lớn so với các game client nhập vai thông thường, người chơi cũng có thể di chuyển từ khu vực này sang khu vực khác khá dễ dàng mà không cần tới Xa phu chuyển cảnh. Bên cạnh đó, trò chơi cũng cho game thủ khám phá toàn bộ bản đồ chứ không bị giới hạn các "ngóc ngách", hang động hoặc mái nhà.

Tiên Ma Kiếp ấn định Alpha Test

Việc không giới hạn các bản đồ cũng đồng thời giúp cho hệ thống thú cưỡi biết bay của trò chơi được tận dụng. Tuy nhiên, nếu người chơi bay lên quá cao hoặc di chuyển vào các khu vực nguy hiểm (núi lửa, dưới nước,...) thì nhân vật cũng có thể sẽ bị chết, đây là một kế thừa khá thú vị của Tiên Ma Kiếp 3D từ các game online thế giới mở đang thịnh hành hiện tại.

Vào giữa tháng 2 vừa qua, Tiên Ma Kiếp 3D đã mở cửa trang chủ giới thiệu game và mới đây, đơn vị phát hành trò chơi này đã chính thức công bố mở cửa phiên bản Alpha Test từ ngày 4.3 sắp tới.

Tiên Ma Kiếp ấn định Alpha Test

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong những bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.