Game Crash Bandicoot N. Sane Trilogy sẽ có phiên bản PC

15/03/2017 07:30 GMT+7

Crash Bandicoot N. Sane Trilogy sẽ chỉ độc quyền một thời gian cho hệ máy PS4, sau đó, trò chơi sẽ có mặt trên hệ máy PC, hỗ trợ độ phân giải 4K cùng 60FPS.

Người hâm mộ của hệ máy PlayStation chắc chắn đã vô cùng thích thú khi game Crash Bandicoot N. Sane Trilogy được công bố tại PlayStation Experience 2016.
Đây là phiên bản nâng cấp đồ họa (remaster) của 3 phiên bản đầu tiên trong dòng game platform huyền thoại Crash Bandicoot trên hệ máy PlayStation bao gồm: Crash Bandicoot, Crash Bandicoot 2: Cortex Strikes Back và Crash Bandicoot: Warped.
Crash Bandicoot N. Sane Trilogy bao gồm 3 phiên bản đầu tiên (Ảnh: Gameranx)
Mới đây, tại triển lãm PAX East, game thủ đã được thưởng thức demo của Crash Bandicoot N Sane Trilogy. Bên cạnh đó, người đại diện của PAX East cũng đã bình luận rằng: "trò chơi này sẽ hỗ trợ độ phân giải 4K, 60 FPS trên cả PC và PS4." Ngay lập tức, bình luận này đã được game thủ chụp lại và đăng tải trên Twitter, tuy nhiên, hãng phát hành Activision chưa hề đưa ra bất kì câu trả lời nào về bình luận này.
Demo của Crash Bandicoot N Sane Trilogy tại PAX East 2017
Dĩ nhiên, việc nhà phát hành Activision đưa trò chơi lên các hệ máy khác là điều gần như chắc chắn vì  Sony từng ngụ ý rằng, game chỉ độc quyền trên hệ máy PS4 trong một khoảng thời gian. 
 
Crash Bandicoot N. Sane Trilogy sẽ ra mắt trước tiên cho PS4 và PS4 Pro
Crash Bandicoot N. Sane Trilogy do Vicarious Visions (Marvel: Ultimate Alliance 2, Skylanders: Imaginators - Crash Edition...) phát triển, Activision phát hành, trò chơi sẽ ra mắt trên hệ máy PS4 vào ngày 30.6 năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.