Game cung đấu ngôn tình Tỷ Muội Hoàng Cung chuẩn bị ra mắt

28/05/2020 09:46 GMT+7

Tỷ Muội Hoàng Cung được giới thiệu như là sản phẩm cung đấu ngôn tình đầu tiên tại Việt Nam, trò chơi sẽ do VNG phát hành trong thời gian tới.

Tỷ Muội Hoàng Cunggame cung đấu ngôn tình đầu tiên ở Việt Nam, trò chơi hiện đã mở đăng ký trước và sẽ sớm được VNG cho ra mắt trong thời gian tới. Lấy chủ đề tìm kiếm lương duyên, vì tình yêu mà tranh đấu mà khi tham gia vào game Tỷ Muội Hoàng Cung người chơi sẽ hóa thân thành nhân vật chính của những thước phim ngôn tình 3D đẹp mắt. Lúc này bạn được xuyên không về thế giới cổ đại, để rồi nếm trải cảm giác yêu yêu hận hận trong suốt cốt truyện Hoàng Cung binh loạn, thăng trầm vạn biến.

Tỷ Muội Hoàng Cung xây dựng một thế giới mở, cho phép người chơi tự do tương tác với cảnh vật, NPC và cả người chơi khác. Không chỉ vậy, người chơi còn thỏa sức thay đổi, điều chỉnh khuôn mặt nhân vật theo ý mình hay lựa chọn những bộ trang phục vô cùng lộng lẫy với hàng ngàn mẫu trang phục cổ trang truyền thống, tạo nên bộ sưu tập độc nhất vô nhị. Bên cạnh đó, game thủ cũng có thể nắm tay tri kỷ du ngoạn khắp đất trời; hay nghe nhạc ngâm thơ dưới trăng, trải nghiệm niềm vui thưởng rượu đánh cờ, chơi nhạc vô cùng thanh tao.

Trên phương diện gameplay, Tỷ Muội Hoàng Cung áp dụng cơ chế chiến đấu đánh theo lượt, có sự kết hợp của 3 thể loại được đông đảo game thủ nữ yêu thích hiện nay đó là: Thời trang, Cung đấu và Nhập vai ngôn tình. Theo đó trong suốt hành trình khám phá, trải nghiệm game, người chơi sẽ lần lượt trải qua vô số các nhiệm vụ, thử thách và đưa ra lựa chọn cho số phận của mình.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham gia đăng ký trước cũng như tìm hiểu thêm thông tin về Tỷ Muội Hoàng Cung tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.