Game dàn trận Tam Quốc Liên Kích cập bến Việt Nam

31/03/2018 09:55 GMT+7

Trò chơi là một sản phẩm di động dàn trận đấu thẻ bài có đề tài Tam Quốc phân tranh cực kỳ quen thuộc với game thủ Việt.

Tam Quốc Liên Kích là game mobile dàn trận đấu thẻ tướng có đề tài Tam Quốc quen thuộc, trò chơi hiện đã được Soha Game đưa về Việt Nam và dự kiến sớm ra mắt trong thời gian tới. Ngoài các yếu tố Tam Quốc vốn đã "mòn mặt" với game thủ Việt, thì Tam Quốc Liên Kích còn kết hợp phong cách Nhật Bản khá đặc sắc, từ cách tạo hình cho đến hệ thống phân loại tướng.

Bước vào trông Tam Quốc Liên Kích, người chơi sẽ phải từng bước xây dựng cho mình một đội hình 6 tướng ra trận để có thể đánh đông dẹp bắc, bình định thiên hạ. Mỗi tướng sẽ sở hữu các kỹ năng khác nhau và mang lại hiệu quả khi đứng trên chiến trường, do đó người chơi sẽ phải nghiên cứu các chiến thuật dàn trận sao cho hợp lý.

Điểm đặc sắc trong lối chơi của Tam Quốc Liên Kích cần phải nhắc đến là tính năng Liên kích đầy hoành tráng. Về đơn giản thì tính năng này sẽ được kích hoạt khi đã đủ nộ khí, người chơi sẽ cần vuốt vào biểu tượng góc trái màn hình và kết nối các nhân vật với nhau để kích hoạt đòn đánh đặc biệt, các đòn combo này tương đối mạnh và khá đẹp mắt. Bên cạnh đó, người chơi cũng sẽ được trải nghiệm hàng loạt các tính năng như Nâng cấp, tăng phẩm, chiến trường, quốc gia,... quen thuộc.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.