Game đặt bom của người Việt ấn định ra mắt chính thức

01/06/2017 18:00 GMT+7

Sau hơn 2 tháng thử nghiệm và hoàn thiện các tính năng, Boom Bá Online - game mobile do người Việt sản xuất - sẽ chính thức ra mắt.

Boom Bá Online là dự án game mobile đặt bom do GrepGame - một công ty chuyên sản xuất game cho thiết bị di động tại Việt Nam - phát triển, trò chơi cũng đã tiến hành mở thử nghiệm để tiếp thu ý kiến cộng đồng từ cuối tháng 3 vừa qua và đã nhận được cực kỳ nhiều lời khen ngợi. GrepGame cũng từng đạt được thành tích khá đáng nể với sản phẩm Kungfu Feet tại Bluebird Awards 2015.

Boom Bá Online có gameplay khá giống với những tựa game đặt bom khác đã ra mắt trên thị trường. Tuy nhiên sản phẩm lại chú trọng đề cao sự giải trí và thi thố trực tiếp giữa game thủ với nhau hơn. Và nhiệm vụ của người chơi là khéo léo đặt những quả bom của mình để tiêu diệt đối phương. Chiến trường trong game vẫn bao gồm các chướng ngại cứng và mềm, các chướng ngại mềm có thể phá bằng bom và chứa các vật phẩm. Một số vật phẩm sẽ tạo lợi thế cho người chơi nhưng một số khác lại có thể gây bất lợi vì vậy bạn cần phải cẩn thận với chúng.

Trải qua phiên bản test, cộng đồng game thủ tỏ ra khá thích thú với lối chơi mang đậm bản sắc dân tộc, nhẹ nhàng như tựa game huyền thoại Boom Online mới vừa đóng cửa ít lâu. Không quá cầu kỳ ở khâu hình ảnh, Boom Bá Online vẫn tạo nên sức hút mạnh mẽ của riêng mình bởi tính năng chơi đa dạng, độc đáo.

Sau hơn 2 tháng thử nghiệm, Boom Bá Online sẽ chính thức trình làng vào ngày 6.6 sắp tới dưới sự quản lý của nhà phát hành MyG. Hi vọng rằng trong phiên bản ra mắt chính thức này, trò chơi đã đưa vào game đầy đủ các tính năng cộng đồng cũng như chỉnh sửa cân bằng các loại boss.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.