Game đấu thẻ bài Chiến Kỵ Tiên Phong về Việt Nam

06/11/2017 15:00 GMT+7

Sản phẩm đấu thẻ bài có lối chơi độc đáo này dự kiến sẽ ra mắt vào giữa tháng 11 sắp tới.

Chiến Kỵ Tiên Phong là game mobile chiến thuật đấu thẻ tướng có chủ đề Tam Quốc vô cùng quen thuộc với cộng đồng game thủ Việt Nam. Trò chơi sử dụng gameplay time-based (chiến đấu chủ động thời gian thực) vốn thịnh hành trong các game đấu thẻ bài phổ biến hiện nay, tạo nên những pha chiến đấu liên tục, gay cấn hơn hẳn lối chơi turn-based đánh theo lượt cổ điển ở một số game mobile có cùng đề tài Tam Quốc.

Bước vào thế giới Chiến Kỵ Tiên Phong, người chơi sẽ được hóa thân thành bậc Chúa Công, chiêu mộ anh tài, xây dựng hùng đồ bá nghiệp. Các game thủ tham gia vào game sẽ được gặp lại hàng trăm danh tướng quen thuộc trong nguyên tác Tam Quốc, đồng thời có thể chiêu mộ họ về dưới trướng, sắp xếp thành các đội hình hùng mạnh, từng bước gây dựng cơ đồ. Cốt truyện trong Chiến Kỵ Tiên Phong sẽ vẫn bám sát các chi tiết từ nguyên tác, tuy nhiên dàn nhân vật trong game sẽ được xây dựng theo phong cách Q-Style tương đối dễ thương và tạo nên điểm nhấn nhất định cho trò chơi.

Điểm thú vị của Chiến Kỵ Tiên Phong có lẽ là hệ thống Rank xếp hạng và khung rất giống với Liên Minh Huyền Thoại, người chơi từng bước chiến đấu để lên hạng và mỗi hạng lại có tên riêng cùng các biểu tượng rất đẹp. Đây có thể coi là một tính năng rất thú vị khi các game thủ liên tục được thử thách bản thân và đánh giá được thực lực của mình thông qua vị trí rank hiện tại.

Điều đặc biệt nhất trong trò chơi này chính là người chơi sẽ phải lựa chọn một vị tướng "bản mệnh" (tướng chính đại diện cho người chơi) trong đội hình chiến đấu, nếu vị tướng này bị chết thì người chơi sẽ thua luôn cả trận đấu đó. Đây chính là yếu tố rất cân não trong các cuộc chiến, bởi ngay cả khi sở hữu đội hình mạnh mẽ thì game thủ vẫn có thể bị đánh bại bởi các game thủ yếu hơn.

Chiến Kỵ Tiên Phong dự kiến sẽ trình làng tại Việt Nam vào giữa tháng 11 này. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.