Game 'đẩy tướng' Tam Quốc Vi Diệu công bố lộ trình ra mắt

30/05/2019 11:59 GMT+7

Tam Quốc Vi Diệu sẽ mở download vào ngày 31.5 và ra mắt vào tuần đầu tiên của tháng 6 sắp tới.

Tam Quốc Vi Diệu là game di động đấu thẻ bài theo phong cách "đẩy tướng" có đề tài Tam Quốc quen thuộc, trò chơi hiện đã được đưa về thị trường Việt Nam và dự kiến ra mắt trong tháng 6 tới. Game mobile này được cộng đồng game thủ đánh giá là có lối chơi thú vị cùng cốt truyện tương đối hài hước, tạo nên sự khác biệt so với những sản phẩm cùng đề tài.

Bước vào thế giới của Tam Quốc Vi Diệu, người chơi sẽ được gặp lại hàng trăm danh tướng quen thuộc của thế giới Tam Quốc loạn lạc. Các game thủ sẽ trở thành một vị chúa công anh minh, từng bước xây dựng lực lượng, chiêu mộ tướng tài để trở thành một thế lực cát cứ trong thời đại Tam Quốc.

Lối chơi cơ bản của Tam Quốc Vi Diệu vẫn giữ nguyên những nét đặc sắc của dòng game đấu thẻ bài truyền thống, tuy nhiên các trận đấu trong game sẽ diễn ra theo kiểu "đẩy tướng".  Ở đó, game thủ sẽ không chỉ cần tính toán lượng sát thương cần thiết để tiêu diệt những mục tiêu nguy hiểm mà còn phải tính tới yếu tố thời tiết, thú cưỡi, lực đẩy của các tướng và cả chướng ngại vật trên bản đồ,... khá thú vị.

Tam Quốc Vi Diệu hiện đã công bố lộ trình ra mắt tại Việt Nam, theo đó, sản phẩm sẽ mở download vào ngày mai (31.5) và chính thức ra mắt vào ngày 6.6 sắp tới. Game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.