Game Đế Vương Bá Nghiệp rục rịch trình làng

24/02/2016 19:00 GMT+7

Dự kiến, tựa game chiến thuật này sẽ được phát hành bởi OneWorld, vận hành tại cổng game 123game.

Theo những thông tin mới nhất, Đế Vương Bá Nghiệp là webgame chiến thuật, đề cao tính đối kháng giữa người chơi với nhau. Game đặc sắc ở hệ thống cốt truyện đa dạng với sự luân chuyển từ thời Tam Quốc Chí, qua thời Nam Bắc Tống, rồi đời Nhà Thanh... Nhìn tổng quan, cốt truyện trò chơi xoay quanh vận mệnh, lịch sử của Trung Quốc, nên có khá nhiều sự thay đổi so với các trò chơi có bổi cảnh chỉ diễn ra trong một giai đoạn cụ thể.

Game Đế Vương Bá Nghiệp rục rịch trình làng

Đế Vương Bá Nghiệp đa dạng trong cốt truyện

Bám sát theo cơ chế thẻ tướng đánh theo lượt, Đế Vương Bá Nghiệp đưa người chơi vào cuộc chinh phạt các quốc gia, thu phục các vũng lãnh thổ rộng lớn trong lục địa Trung Hoa. Trong vai một vị đế vương, người chơi phải song hành cả hai việc: xây dựng quân ngũ và trị vì dân chúng. Ngoài ra, nếu có tham vọng, người chơi sẽ có cơ hội mở rộng lãnh thổ của mình, bằng việc đánh chiếm với các quốc gia hay các tộc khác.

Để làm được điều này, người chơi sẽ phải xây dựng cho mình một đội quân, bao gồm các chiến tướng lừng lẫy trong lịch sử Trung Quốc. Đây có thể xem là tình huống độc nhất vô nhị, bởi lần đầu tiên sẽ có sự đối đầu giữa các chiến tướng trong các thời kỳ lịch sử khác nhau, ở trong cùng một game online.

Game Đế Vương Bá Nghiệp rục rịch trình làng

Game Đế Vương Bá Nghiệp rục rịch trình làng

Game Đế Vương Bá Nghiệp rục rịch trình làng

Một số hình ảnh về game

Ngoài ra, game khá đa dạng về phong cách chơi. Người chơi có thể tùy biến thay đổi bộ kỹ năng của mỗi tướng, tạo nên một lối đánh, tuyệt chiêu riêng của mình. Theo thông tin được nhà phát hành cung cấp, mỗi một vị tướng có tới 30 chiêu thức khác nhau, với số lượng tướng lên tới hàng trăm.

Dự kiến, game sẽ trình làng vào tháng 3 tới đây, do OneWorld phát hành.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.