Game di động chuyển thể từ phim Hiên Viên Kiếm ra mắt tại Trung Quốc

Khương Duy
Khương Duy
07/03/2017 09:30 GMT+7

Hiên Viên Kiếm 3 Mobile đã vừa bước vào giai đoạn thử nghiệm không giới hạn tại Trung Quốc.

Hiên Viên Kiếm 3 Mobile là một game mobile nhập vai chiến đấu theo lượt (turn-based) có đề tài huyền ảo được Youkia - Trung Quốc - phát triển. Trò chơi này là một trong số các game di động "ăn theo" bộ phim truyền hình Hiên Viên Kiếm khá nổi tiếng, nhà sản xuất Youkia cũng đã xác nhận rằng sản phẩm này có đầy đủ xác nhận bản quyền từ Hiên Viên Kiếm - với cả 2 phiên bản phim và game PC.

Hiên Viên Kiếm 3 Mobile

Là một sản phẩm có bản quyền, do đó Hiên Viên Kiếm 3 Mobile sở hữu nhiều điểm tương đồng với các phiên bản game/phim tiền nhiệm. Lấy bối cảnh thần thoại giả tưởng, trò chơi sẽ tái hiện lại những tình tiết hấp dẫn của Hiên Viên Kiếm dưới khía cạnh một game di động có phong cách "lai" Chibi. Mặc dù vậy, sản phẩm này vẫn được đánh giá cực cao tại Trung Quốc nhờ vào tạo hình nhân vật bám sát cốt truyện, đồng thời các hiệu ứng trong game được tối ưu cực kỳ đẹp mắt nhưng không gây ra cảnh giật lag cho người chơi.

Hiên Viên Kiếm 3 Mobile

Hiên Viên Kiếm 3 Mobile

Hiên Viên Kiếm 3 Mobile sử dụng cơ chế đánh theo lượt, sắp xếp đội hình với tối đa 6 nhân vật xuất trận phân chia vị trí đứng hai hàng trước sau. Quá trình chiến đấu diễn ra vô cùng đơn giản, người chơi không cần phải động tay nhiều nhờ có hệ thống tự động hỗ trợ, thậm chí còn có thể tăng tốc lên mấy lần để một trận đấu kết thúc nhanh hơn.

Hiên Viên Kiếm 3 Mobile

Hiên Viên Kiếm 3 Mobile

Bên cạnh đó, trò chơi khá chú trọng vào các tính năng cộng đồng để tránh đi vào lối mòn của các game online/game mobile đánh theo lượt. Kết thúc các trận đánh, game thủ sẽ có thể đi "giao du" với những người chơi khác thông qua hệ thống thành trại hoặc bản đồ dã ngoại, người chơi cũng có thể thoải mái trò chuyện, lập bang phái, kết hôn,... để tạo ra một xã hội thu nhỏ trong game.

Hiên Viên Kiếm 3 Mobile

Hiên Viên Kiếm 3 Mobile

Hiện tại, Hiên Viên Kiếm 3 Mobile đã chính thức bước vào giai đoạn thử nghiệm không giới hạn tại thị trường Trung Quốc. Cộng đồng game thủ Việt nếu muốn trải nghiệm cảm giác như lần đầu xem bộ phim Hiên Viên Kiếm có thể tham gia đăng ký tại đây.

Hiên Viên Kiếm 3 Mobile

Hiên Viên Kiếm 3 Mobile

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.