Game di động 'siêu hot' Super Mario Run sẽ lên Android vào tháng 3

Tiến Đạt
Tiến Đạt
19/01/2017 11:30 GMT+7

Sau một thời gian 'làm mưa làm gió' trên iOS thì sắp tới đây, Super Mario Run sẽ đổ bộ xuống Google Play.

Super Mario Run là game platform (chạy nhảy ăn xu) kết hợp với cơ chế tự động (automatic runner) đang rất được yêu thích. Đây là game Mario "chính chủ" đầu tiên của Nintendo trên di động và ngay từ khi ra mắt, trò chơi đã nhanh chóng vươn lên đứng đầu các ứng dụng miễn phí trên App Store.

Mới đây, Nintendo cho biết phiên bản Super Mario Run dành cho hệ điều hành Android sẽ được phát hành chính thức trên Google Play vào tháng 3 tới. Nintendo hiện chưa cho biết ngày phát hành cụ thể nhưng người dùng Android có thể đăng kí trước tại đây để được trải nghiệm game ngay khi ra mắt.

Game di động 'siêu hot' Super Mario Run sẽ lên Android vào tháng 3

Nintendo thông báo ra mắt bản Android trên Twitter

Super Mario Run được phát hành trên iOS vào ngày 15.12.2016 và nhanh chóng đạt được con số 40 triệu lượt tải trong vòng 4 ngày đầu và 50 triệu lượt tải chỉ trong vòng hơn 1 tuần. Game lọt vào top 10 ứng dụng được tải về nhiều nhất trên App Store với game đứng đầu là Pokemon Go của Niantic. Super Mario Run là game miễn phí nhưng bị giới hạn màn chơi và người dùng sẽ phải bỏ ra 10 USD để có được một phiên bản hoàn chỉnh.

Video giới thiệu game Super Mario Run

Nintendo không tiết lộ về số tiền game thủ bỏ ra để mua trọn trò chơi nhưng theo một báo cáo ngoài luồng, Super Mario Run đã mang về cho hãng game Nhật Bản khoảng 30 triệu USD; Nintendo không đưa ra bình luận gì về con số trên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.