Game di động Trảm Tiên Quyết cập bến Việt Nam

06/07/2020 09:59 GMT+7

Trảm Tiên Quyết sẽ mở ra hành trình tu tiên với những kỳ ngộ vô cùng hấp dẫn cho game thủ.

Trảm Tiên Quyết Mobile là game di động nhập vai chiến đấu có đề tài tiên hiệp khá quen thuộc, trò chơi mở ra một thế giới tu tiên rộng lớn cùng những kỳ ngộ vô cùng hấp dẫn. Trảm Tiên Quyết hiện đã được VTC Mobile đưa về Việt Nam và chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới.

Trong hành trình tu tiên của Trảm Tiên Quyết, người chơi sẽ được lựa chọn hóa thân vào 1 trong 3 lớp Thiên Uy, Tiêu Dao, Vân Hoa. Mỗi lớp nhân vật sẽ sử dụng một loại vũ khí và sở hữu dàn kỹ năng riêng biệt. Tham gia vào game, người chơi cũng được trải nghiệm các tính năng cộng đồng thú vị và những kỳ ngộ hấp dẫn.

Bên cạnh những tính năng kinh điển của dòng game nhập vai tiên hiệp như bản đồ dã ngoại rộng lớn, phó bản dàn trải đặc sắc cùng lối chơi nhập vai luyện cấp cày đồ hứa hẹn đưa người chơi bước vào một thế giới tu tiên dài vô tận, Trảm Tiên Quyết cũng mang đến cho người chơi những yếu tố mới mẻ: Ảo hóa, Tự do PK, Tự do sắp xếp combo kỹ năng,... Nhìn chung, Trảm Tiên Quyết hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết để làm hài lòng những fan chân chính của dòng game tiên hiệp.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Trảm Tiên Quyết tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.