Game đoạt giải Grammy 2013 sẽ lên PS4

19/04/2015 07:00 GMT+7

Journey, tựa game đầy sáng tạo trên PS3, từng "gặt" giải Grammy 2013 cho nhạc game xuất sắc, nay được Sony tái phát hành với độ phân giải cao.

Hãng Sony đang chuẩn bị phát hành bộ ba game indie nổi tiếng của studio ThatGameCompany vào mùa hè năm nay, bao gồm các tựa game như FlOw, Flower Journey được gộp chung thành một đĩa tổng hợp chơi trên hệ máy PS4.

Ngoài ra, họ còn nâng chất lượng hình ảnh Journey có thể chạy trên độ phân giải 1080p và đạt tới 60 khung hình/giây. Nếu sở hữu FlOw hay Flower trên hệ PS3 hay Vita, thì bạn có thể tải phiên bản trên PS4 hoàn toàn miễn phí. Còn riêng Journey, liệu khách hàng có được hưởng những lợi ích như 2 tựa game trên hay không?Hiện phía Sony vẫn chưa có câu trả lời. 

Phiên bản remastered Journey sẽ lên hệ PS4

Có thể bạn chưa biết

Journey là một tựa game độc lập dành riêng cho PS3 và là một trong những game bán chạy nhất trên PSN năm 2012. Journey đưa người vào một chuyến hành trình bí ẩn, giữa một vùng sa mạc rộng lớn, mang phong cảnh đầy quyến rũ, khơi gợi các cung bậc cảm xúc ở người chơi. Thời gian chơi game chỉ kéo dài trong vài giờ, nhưng những gì bạn trải nghiệm trong chuyến hành trình mới là yếu tố quan trọng.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.