Game giả lập... tắm chung với bố

27/03/2015 09:25 GMT+7

Trong số những tựa game giả lập, có thể nói Shower With Your Dad Simulator 2015 là tựa game "dị" nhất.

Nhiều người trong chúng ta, nhất là các bạn nam, có lẽ đã nhiều lần được "vinh hạnh".... tắm chung với bố thuở ấu thơ, một "sự kiện" mang đậm tính nhân văn, gắn kết tình cảm cha con. Tựa game Shower With Your Dad Simulator 2015: Do You Still Shower With Your Dad? (tạm dịch: Giả lập tắm cùng bố 2015: Bạn còn tắm cùng bố không?) sẽ giúp bạn hồi tưởng ký ức này.

Tuy nhiên game không đơn giản chỉ là "xịt nước xát xà phòng", mà còn "thử thách" người chơi bằng cách để cho bố của bạn... "gây war" với những... ông bố khác trong nhà tắm công cộng.

Game giả lập… tắm chung với bố

(Ảnh: Indie DB)

Trong Shower With Your Dad Simulator 2015, bạn sẽ vào vai một đứa bé có nhiệm vụ chạy đôn chạy đáo để tìm cha mình trong nhà tắm công cộng. Sau khi tìm được phụ thân, bạn sẽ phải giúp những đứa trẻ khác tìm lại bố của chúng. Các vị phụ thân cũng được chia ra nhiều loại khác nhau, từ... nhân mã cho đến một chú vịt, thợ lặn cho đến sumo, v.v. Việc tìm nhầm bố cho những đứa trẻ khác sẽ kết thúc với nhiều tình tiết hài hước.

Game giả lập… tắm chung với bố

(Ảnh: Indie DB)

Shower With Your Dad Simulator 2015 hiện đã có trên hệ thống Steam Greenlight, dự kiến game sẽ có tổng cộng 4 chế độ chơi khác nhau, bao gồm ENDURODAD (Endurance Run - Chạy bền), DADATHLON (Ghép cặp bố con nhanh nhất), DADDIOSURF và DAD DIVISIONS khi ra mắt.

Game giả lập… tắm chung với bố

(Ảnh: Venture Beat)

Mời các độc giả theo dõi trailer giới thiệu tự game độc đáo và hơi... "bịnh bịnh" này dưới đây:

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.