Game hành động Mad Max ra mắt, nhận nhiều đánh giá trái chiều

02/09/2015 12:00 GMT+7

"Bom tấn" game hành động Mad Max đã chính thức ra mắt người hâm mộ, kèm theo đó là những điểm số trái ngược nhau từ các trang đánh giá game uy tín.

Sau nhiều ngày tháng chờ đợi, cuối cùng thì các fan cũng đã được thưởng thức tựa game hành động Mad Max đến từ nhà phát triển Thụy Điển: Avalanche Studios (Just Cause, Renegade Ops v.v.). Game kể về cuộc chiến sinh tồn của Mad "điên" (Mad Max), chiến binh đơn độc giữa vùng hoang mạc chống lại các thế lực cát cứ nơi đây. 


Trailer khởi động của game Mad Max

Không bàn về chất lượng của game, chúng ta hãy cùng đến với những đánh giá về Mad Max từ một số trang tin game uy tín: 

IGN: 8.4

Mad Max mang đến người chơi một vùng đất chiến tranh đi kèm với nó là sự tuyệt vọng. Game như một sàn diễn của những pha hành động cháy nổ, nó diễn ra liên tu bất tận khiến cho người chơi mong muốn dấn thân vào chuyến xe địa ngục ấy.

GamesRadar+: 8.0

Mad Max được hình thành từ những nét đặc trưng của các tựa game khác, tuy nhiên, những màn đụng xe và sự hỗn loạn đã tạo nên một cuộc phiêu lưu đầy hấp dẫn.

(Click vào ảnh để phóng to)

Game hành động Mad Max ra mắt, nhận đánh giá trái chiều 

Game hành động Mad Max ra mắt, nhận đánh giá trái chiều 

Game Informer: 7.5

Giá trị của game phụ thuộc vào những niềm vui mà bạn có được trong việc thực hiện những nhiệm vụ cơ bản, lặp lại trong một thế giới mở.

GameSpot: 6.0

Hệ thống chiến đấu Mad Max quá tệ, các nhiệm vụ lặp đi lặp lại như tìm kiếm phế liệu và xâm nhập doanh trại của kẻ thù. Game mang đến một số trải nghiệm tốt, nhưng lại áp đặt người chơi vào một thế giới mở đầy rẫy những nhiệm vụ không đáng để bạn phải bỏ thời gian thực hiện.

  Game hành động Mad Max ra mắt, nhận đánh giá trái chiều 

Game hành động Mad Max ra mắt, nhận đánh giá trái chiều

Polygon: 5.0

Phim Mad Max công chiếu vào mùa hè đã vượt qua các phim "bom tấn" khác bằng một thế giới, những nhân vật và cốt truyện đọng lại trong tâm trí tôi. Game Mad Max thì hoàn toàn ngược lại, trò chơi cũng có những cảnh rượt đuổi, cháy nổ và những trận chiến đẫm máu, nhưng tất cả đều rất đáng quên.

Có thể thấy, Mad Max nhận được những điểm số rất trái chiều, trải dài từ tốt, khá đến trung bình. Thanh Niên Game sẽ gửi đến bạn đọc bài đánh giá về tựa game này trong thời gian tới. Mad Max hiện đã ra mắt trên các hệ máy: PC, PlayStation 4 vào Xbox One vào ngày 1.9.

  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.