Game hành động Nier: Automata lộ ngày ra mắt bản PC trong trailer mới

Tiến Đạt
Tiến Đạt
22/02/2017 10:30 GMT+7

Ngày phát hành phiên bản PC của game Nier: Automata bất ngờ bị lộ trong trailer mới, phiên bản Steam chỉ ra mắt sau khi game phát hành trên PS4 vài ngày.

Mới đây, game hành động Nier: Automata đã tung ra trailer mới mang tên 'Arsenal of Elegant Destruction'. Đoạn trailer dài 2 phút phô diễn những cảnh chiến đấu đẹp mắt cũng như hiệu ứng cháy nổ hoành tráng.

Trailer 'Arsenal of Elegant Destruction' của Nier: Automata (có logo Steam)

Nhưng điều khiến người hâm mộ bất ngờ hơn cả là ngày ra mắt bản PC của game bất ngờ bị hé lộ ở cuối trailer. Cụ thể, phiên bản PC được phát hành trên Steam vào ngày 10.3 tức là chỉ 3 ngày sau khi game phát hành trên PS4 (7.3). Trailer được đăng tải bởi trang Gematsu và theo tìm hiểu của người viết, đoạn trailer này do Square Enix cung cấp cho báo chí. Tuy nhiên, trong trailer mà hãng đăng tải trên chính channel của mình thì ngày phát hành trên Steam cũng như logo đã bị xóa đi.

Game hành động Nier: Automata lộ ngày ra mắt bản PC trong trailer mới

Game hành động Nier: Automata lộ ngày ra mắt bản PC trong trailer mới

Trailer do chính Square Enix cung cấp cho báo chí

Trailer 'Arsenal of Elegant Destruction' của Nier: Automata (không có logo Steam)

Nier: Automata là game hành động mới nhất đến từ hãng phát triển PlatinumGames và do Square Enix phát hành. Trò chơi sẽ ra mắt trên hệ máy PS4 vào ngày 7.3 tới đây, gần như chắc chắn game sẽ có phiên bản PC nhưng chưa rõ liệu ngày phát hành có phải là 10.3 nhưng trong trailer của Gematsu đăng tải hay không.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.