Game Hitman mới bị trì hoãn đến tháng 3.2016

24/09/2015 11:00 GMT+7

Tựa game Hitman mới sẽ không thể ra mắt người hâm mộ ngay trong năm nay.

Mới đây, nhà phát hành Square Enix đã thông báo dời lại ngày phát hành của game Hitman đến tháng 3.2016. Quyết định này được đưa ra vì nhà phát triển IO Interactive muốn đưa thêm nhiều nội dung hơn vào game. IO Interactive cho biết "món cơm thêm" này sẽ có trong phiên bản chính thức khi game ra mắt.

Có thể nói, việc Hitman bị dời ngày phát hành sẽ giúp game thủ hưởng lợi nhiều hơn. Thật vậy, người chơi không chỉ được thưởng thức nhiều nội dung hơn khi game ra mắt mà còn nhận được những bản cập nhật chặt chẽ hơn.

Trailer của game Hitman tại E3 2015

Nhà phát triển cho biết: "Dời ngày ra mắt của game không bao giờ là một quyết định dễ dàng, chúng tôi biết game thủ sẽ bực bội vì phải chờ đợi lâu hơn để thưởng thức Hitman. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng việc trì hoãn này sẽ giúp game mang đến cho người chơi một trải nghiệm tốt hơn khi ra mắt. Chúng tôi sẽ chia sẻ thêm thông tin chi tiết về lịch phát hành chính thức của Hitman vào tuần tới."

Ngoài thông tin trì hoãn game Hitman nói trên, IO Interactive cũng giới thiệu đến game thủ một Infographic để so sánh quy mô của Hitman và "người tiền nhiệm" Hitman Absolution. Mời bạn đọc cùng theo dõi Infographic dưới đây, với phần việt hóa do Thanh Niên Game thực hiện.

(Click vào ảnh để phóng to)

 Game Hitman mới bị trì hoãn đến tháng 3.2016

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.