Game hot Hoa Thiên Cốt đang được các nhà phát hành Việt Nam để ý

14/07/2015 16:00 GMT+7

Theo một số thông tin mà Thanh Niên game có được, game mobile ăn theo phim truyền hình Hoa Thiên Cốt đang được đàm phán để phát hành tại Việt Nam. Nữ diễn viên chính trong phim, Triệu Lệ Dĩnh, cũng là gương mặt đại diện của tựa game này tại thị trường Trung Quốc.

Game hot Hoa Thiên Cốt đang được các nhà phát hành Việt Nam để ý

Hoa Thiên Cốt có nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh làm gương mặt đại diện

Hoa Thiên Cốt là một game mobile online bối cảnh tiên hiệp, thể loại ARPG (nhập vai hành động) do Skymoons và iQIYI đồng phát hành tại thị trường Trung Quốc. Hiện game vừa hoàn thành giai đoạn Closed Beta tại xứ sở gấu trúc. Trước thời gian game ra mắt trên thị trường, nhà phát hành đã có nhiều hoạt động xã hội để quảng bá game như: mời Triệu Lệ Dĩnh làm đại diện, tham gia các hoạt động từ thiện, quảng cáo trên đài truyền hình Hồ Nam...

Hoa Thiên Cốt bám sát cốt truyện của phiên bản tiểu thuyết và phim truyền hình cùng tên. Game có các nhân vật đại diện cho các hệ phái. Trong đó, Thượng Cổ Kiếm Tôn với nhân vật đại diện là Đấu Ngâm Phong, sử dụng vũ khí Vô Phong Trùng Kiếm, cùng các kỹ năng Thiên Đao Vạn Quả, Hoàn Chuyển Chấn Địa, Tuệ Tinh Xuyên Thích.


Clip giới thiệu kỹ năng nhân vật phái Thượng Cổ Kiếm Tôn

Thượng Cổ Nguyệt Tôn với nhân vật đại diện là Lam Toái Nguyệt, sử dụng vũ khí Thương Nguyệt Luân, cùng các kỹ năng Hồi Hoàn Nguyệt, Nguyệt Linh Thuẫn, Ám Chi Nguyệt và Nguyệt Luân Chi Vũ.


Clip giới thiệu kỹ năng nhân vật phái Thượng Cổ NguyệtTôn

Thượng Cổ Di Thần là nhân vật mà Triệu Lệ Dĩnh thủ vai trong phim. Nhân vật này sử dụng Đoản Niệm Kiếm, với kỹ năng như Lưu Quang Cầm, Phi Tinh Đới Nguyệt, Ngũ Tinh Thuật và Hồng Hoang Chi Lực.


Clip giới thiệu nhân vật Thượng Cổ Di Thần, cũng là nhân vật mà Triệu Lệ Dĩnh đại diện

Theo nguồn tin của Thanh Niên Game, hiện sản phẩm này đang được một số nhà phát hành lớn tại Việt Nam để mắt và xúc tiến mua về. Theo chia sẻ của một chuyên gia, giá bản quyền phát hành cho sản phẩm này sẽ không dưới 200.000 USD.

Thông tin Hoa Thiên Cốt sẽ được Thanh Niên Game cập nhật trong những bài viết sau.

Bạn có biết?

 

Game hot Hoa Thiên Cốt đang được các nhà phát hành Việt Nam để ý

Hoa Thiên Cốt là bộ phim tiên hiệp xoay quanh câu chuyện về Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh) - cô gái sở hữu hương thơm kì lạ dẫn dụ yêu ma trên người. Để tránh sự chú ý của chúng, cô được cha căn dặn phải đến Mao Sơn học đạo. Tại đây, cô trở thành đệ tử của Bạch Tử Họa (Hoắc Kiến Hoa). Mối quan hệ thầy trò dần trở thành tình yêu của họ gặp phải muôn vàn trắc trở.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.