Game kinh điển Outcast chính thức 'tái sinh' sau 18 năm

31/03/2017 19:00 GMT+7

Sau gần 18 năm dài ròng rã, tựa game hành động - phiêu lưu Outcast cũng được làm lại với tên gọi Outcast: Second Contact.

Bigben và Appeal studios đã chính thức công bố trailer đầu tiên cho game hành động - phiêu lưu Outcast: Second Contact. Trò chơi dự kiến sẽ ra mắt cho các hệ máy PS4, PC và Xbox One vào mùa thu năm nay.
Outcast: Second Contact là phiên bản làm lại (remake) hoàn toàn từ tựa game gốc Outcast ra mắt vào năm 1999 do hãng Appeal studios của Bỉ phát triển, hãng Infogrames phát hành. Outcast: Second Contact sẽ mang đến một nền đồ họa tươi mới, chi tiết về hành tinh xinh đẹp nhưng đầy nguy hiểm Adelpha. Bạn vào vai nhân vật chính Cuttter Slade, cựu binh của lực lượng đặc nhiệm Navy SEAL, nhiệm vụ của bạn là ngăn chặn biến động năng lượng trên hành tinh Adelpha, một mối nguy cho nhân loại trên Trái Đất.
Trailer giới thiệu game Outcast: Second Contact
Outcast từng nhận được danh hiệu 'Game phiêu lưu hay nhất trong năm 1999' do GameSpot trao tặng. Phiên bản Outcast Reboot HD từng được gây quỹ để phát triển trên Kickstarter vào năm 2014 với số tiền mốc là 600,000 USD nhưng không thành công. Hiện tại, bạn đọc có thể mua tựa game gốc phiên bản mới nhất là Outcast 1.1 trên Steam hoặc GOG.
Một số hình ảnh của game (Ảnh: PC Gamer):
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.